ไฟไหม้เก๋งออดี้วอดกลางถนนปทุม-นนท์ เจ้าของรถวิ่งหนีตายรอดหวุดหวิด

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


วันที่ 9 มี.ค 56 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.เมืองปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยจากเทศบาลเมืองปทุมธานี ตรวจสอบความเสียหายของรถยนต์เก๋งซึ่งเกิดเหตุไฟลุกไหม้เกือบทั้งคัน บนถนนปทุม-นนท์ บริเวณสี่แยกปทุมวิไล ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยกรณีดังกล่าว ส่งผลให้การจราจรโดยรอบติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากบรรดารถที่สัญจรไปมาบนเส้นทางดังกล่าวต่างชะลอความเร็วเพื่อดู สถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อออดี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน 5 ศ 5365 กรุงเทพมหานคร ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นทั่วทั้งคันที่บริเวณสีแยกปทุมวิไล ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลงช่วยกันฉีดระดมน้ำดับเพลิงอยู่ประมาณ30 นาที จึงสามารถดับไฟที่ลุกไหม้ ตลอดทั้งคันรถไว้ได้ ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นพบว่าบริเวณกระโปรงหน้า กระจกหน้า และภายในเครื่องยนต์ของรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด รวมไปถึงบริเวณคอนโซล และเบาะหน้าของรถด้วย       

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ทราบชื่อว่า นางทิพสินี พิพัฒน์เมธี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่147/34 ม.7 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามถนน ปทุม-นนท์ก่อนถึงบริเวณสี่แยกปทุมวิไล  เมื่อมาจากถึงจุดที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าของ เครื่องยนต์ของรถเกิดมีควันลอยออกมาจากบริเวณกระโปรงรถ จึงรีบเปิดประตูออกจากตัวรถทันทีก่อนที่ไฟจะลุกลามไหม้ฝากระโปรงรถด้านหน้าจนหมด       

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้รถคันดังกล่าวเกิดการลุกไหม้ขึ้นนั้น เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการลัดวงจรของไฟฟ้าภายในรถยนต์เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวมีอายุการใช้งานของเครื่องยนต์มานานหลาย10 ปีประกอบกับติดตั้งระบบแก๊สแก๊สแอลพีจีเอาไว้ อาจมีการช็อตและเกิดประกายไฟทำให้เกิดไฟลุกไหม้ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์