ไฟไหม้สายไฟรถทัวร์ผู้โดยสารหนีตายชุลมุน

ไฟไหม้สายไฟรถทัวร์ผู้โดยสารหนีตายชุลมุน

ระทึก! เพลิงไหม้สายไฟภายในห้องโดยสารรถทัวร์ ก่อนลุกลามติดเครื่องยนต์ ผู้โดยสารหนีตายจ้าละหวั่น โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อเวลา23.30 น.  วันที่ 18 ม.ค.  ร.ต.ท.มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี

 รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น บริเวณช่องทางคู่ขนาน ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออกหน้า ต.คูคต จึงไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศแบบ 2 ชั้น ยี่ห้อยี่ห้อสแกนเนีย สีฟ้าขาว ทะเบียน10-8041 ขอนแก่น ของบริษัทชาญทัวร์ เลขข้างรถ ม.4ข 20-41 วิ่งระหว่างกทม.-ขอนแก่น จอดอยู่ริมทาง โดยพบกลุ่มควันและแสงเพลิงพวยพุ่งจากใต้ท้องรถและภายในห้องโดยสาร ส่วนผู้โดยสารทั้งหมด หนีลงมายืนจับกลุ่มอยู่ด้านนอกรถ ด้วยความตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้สายไฟ ที่พาดอยู่บนถังน้ำมันเชื้อเพลิง ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงสงบตรวจสอบพบบริเวณห้องเครื่องยนต์และห้องโดยสารถูกเพลิงไหม้เสียหายบางส่วนไม่สามารถเดินทางต่อไปได้

สอบสวนเบื้องต้น นายพยนต์   ดวงขจี อายุ 58 ปี คนขับเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถทัวร์คันดังกล่าวพาผู้โดยสาร รวม13 คน

ออกจากสถานีขนส่งหมอชิต มุ่งหน้าจ.ขอนแก่น มาถึงที่เกิดเหตุได้รับแจ้งจากผู้โดยสารว่า ได้กลิ่นเหม็นไหม้ลอยเข้ามาในห้องโดยสารตนจึงจอดรถริมทางแล้วลงไปตรวจดู พบเพลิงลุกไหม้จากสายไฟในห้องผู้โดยสารและลุกลามไปยัง ห้องเครื่องยนต์อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้โดยสารแตกตื่นพากันวิ่งกรูลงจากรถเอาชีวิตรอด ส่วนตนและเด็กติดรถพยายามใช้ถังน้ำยาเคมีฉีดควบคุมเพลิง แต่ไม่เป็นผลจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถดับเพลิงเข้าช่วยควบคุมเพลิง โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใดเบื้องต้นได้ประสานไปยังบริษัทเพื่อจัดรถมารับผู้โดยสารไปส่งต่อจุดปลายทาง.


ไฟไหม้สายไฟรถทัวร์ผู้โดยสารหนีตายชุลมุน


ไฟไหม้สายไฟรถทัวร์ผู้โดยสารหนีตายชุลมุน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์