ไฟไหม้สนามมวย “แม็กซ์มวยไทยสเตเดียม”สูญกว่า 200 ล้าน

ไฟไหม้สนามมวย “แม็กซ์มวยไทยสเตเดียม”สูญกว่า 200 ล้าน


18 ก.พ. เกิดเหตุไหม้สนามมวย "แม็กซ์มวยไทยสเตเดียม" ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท-พัทยา 42 จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุสนามมวยดังกล่าว เป็นอาคารชั้นเดียว ซึ่งเปิดเป็นสนามมวยมาตรฐานขนาดใหญ่ พบเพลิงกำลังลุกไหม้จากด้านหลังตัวอาคารอย่างรุนแรง มีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นท้องฟ้าเป็นจำนวนมาก และกำลังลุกลามอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงระเบิดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่าง เพราะเกรงอาคารจะถล่มลงมา พร้อมกับระดมฉีดน้ำดับเพลิงอย่างเร่งด่วน จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

เพลิงได้เผาผลาญอาคารจนไหม้ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้จัดการและพนักงานของแม็กซ์มวยไทย ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกตามร่างกายเล็กน้อย 4 คน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เมืองพัทยา โดยมีนายนวัธ เตาะเจริญสุข ผู้บริหารแม็กซ์มวยไทย ยืนมองซากสนามมวยของตัวเองด้วยแววตาเศร้าสร้อย

จากการสอบสวน ก่อนเกิดเหตุมีช่างมาเติมน้ำยาแอร์บริเวณด้านหลังอาคาร กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น ที่คอมเพรสเซอร์แอร์และเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น ก่อนลุกลามอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่ามูลค่าความเสียหายไม่น่าจะต่ำกว่า 200 ล้านบาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์