ไฟไหม้รถขนสินค้า Brand name วอดทั้งคันหลายล้านบาท

ไฟไหม้รถขนสินค้า Brand name วอดทั้งคันหลายล้านบาท


ไฟไหม้รถขนสินค้า Brand name วอดทั้งคันหลายล้านบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่าเกิดเพลิงไหม้ รถปิคอัพขนส่งสินค้า บริเวณซอยริมห้างบัวคลี่เฟอร์นิเจอร์ ถนนธรรมบูชา อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหัวรอ 2 คัน ทำการฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังโหมไหม้รถปิคอัพ ทะเบียน บย 7570 พิษณุโลก ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

สอบสวน นาย ดาว คงผ่อง อายุ 58 ปี เจ้าของรถเล่าว่าขับรถคันดังกล่าวไปรับสินค้าจากรถบรรทุกตู้คอนเทนเน่อร์ บริเวณจุดถ่ายสินค้า ตำบลบ้านคลอง โดยขนมาเต็มคันรถเพื่อนำส่งไปยังเอเย่นต์รายย่อยที่จังหวัดพิจิตร เมื่อขับผ่านตัวเมืองพิษณุโลก ได้เกิดปัญหาแอร์ในรถไม่เย็น จึงแวะไปซ่อมแอร์ที่อู่แห่งหนึ่งย่าน ตำบลหัวรอ เมื่อแก้ไขเสร็จ จึงขับออกมา พอถึงที่เกิดเหตุ สังเกตุเห็นมีควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์ จึงหักเลี้ยวเข้าไปในซอย เพื่อให้ไกลจากถนนใหญ่ ในที่สุดก็เกิดเป็นเปลวไฟลุกไหม้สินค้าหลังรถอย่างรวดเร็ว เกือบหมดทั้งคัน ตนได้แต่วิ่งไปบอกชาวบ้านให้มาช่วยดับ แต่ก็ช้าเกินไป 

นาย ดาว กล่าวอีกว่า สินค้านี้เป็นสินค้า Brand name ดัง ๆ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ และในประเทศของแท้ทั้งหมดความเสียหาย มูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท มีทั้งเสื้อผ้า ถุงเท้า รองเท้า ที่เตรียมนำไปจำหน่ายแบบขึ้นห้างสรรพสินค้า วอดวายไปกับเปลวไฟเกือบหมดสิ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์