ไฟไหม้บ้านปทุมฯครอก เฒ่าวัย60ปี ดับอนาถ


เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ ริมคลองบางปรอก เขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เฒ่าวัย 60 ปี ถูกตู้เย็นล้มทับ หนีตายไม่ทัน ไฟครอกดับอนาถ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.54 พ.ต.ท.วรุฒ์ ไทยรัฐเทวินทร์ สารวัตรเวร สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้บ้าน ริมคลองบางปรอก เขตเทศบาลเมือง ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีผู้ติดอยู่ในกองเพลิง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถดับเพลิงเทศบาลเมือง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ บ้านต้นเพลิงต้องเดินสะพานปูนทางแคบรถดับเพลิงไม่สามารถเข้าไปดับไฟได้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องยกเครื่องดับเพลิงไปตั้งริมคลองลากสายต่อเข้าไป เพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน ยกพื้นสูงชั้นเดียวไหม้เกือบหมดหลังแล้ว

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันฉีดน้ำและตามหาเจ้าของบ้านทราบชื่อว่า นายสมาน อรุณรัตน์ อายุ 60 ปี เป็นเจ้าหน้าที่โรงครัวโรงพยาบาลปทุมธานี ได้พักอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว โดยมี นายจิรศักดิ์ อรุณรัตน์ อายุ 24 ปี บุตรชาย ได้ตามหาพ่อ เนื่องจาก พักคนละบ้าน และได้มี นายศิระ สวนพาณิชย์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นหลาน บ้านอยู่ตรงข้ามคลองได้ยินเสียง นายสมาน ร้องเรียกให้ช่วยด้วย แต่ประตูสะพานเข้าบ้านถูกปิดไว้ จึงเข้าไปได้ และต่อมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ตรวจสอบบนบ้านพบว่า มีตู้เย็นล้มทับตัว นายสมานอยู่จึงทำให้ไม่สามารถช่วยตัวเองหนีไฟออกมาได้จึงถูกไฟไหม้ในกองเพลิง และต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ตรวจสอบบนบ้านพบว่ามีตู้เย็นล้มทับตัวนาย สมาน อยู่ จึงทำให้ไม่สามารถช่วยตัวเองหนีไฟออกมาได้จึงถูกไฟไหม้ในกองเพลิง

จากการสอบสวน นายจิรศักดิ์ อรุณรัตน์ อายุ 24 ปี บุตรชาย ได้ให้การว่า พ่อแยกทางกับแม่อยู่กันคนละบ้านโดยมีลูกสองคน ลูกไปอยู่กับแม่บ้านห่างกันไม่มาก พ่อพักอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในช่วงเช้า และให้ส่งศพไปตรวจสอบที่ นิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์