ไฟไหม้บ้านคลอกช่างเครื่องบินไทยดับ

เพลิงไหม้บ้านภายในหมู่บ้านนภาวัลย์ ย่านพหลโยธิน คลอกช่างเครื่องการบินไทย ขณะนอนหลับเสียชีวิตคากองเพลิง ตำรวจคาดไฟฟ้าลัดวงจร ตรวจสอบรถจยย.-รถยนต์ หายไป 2 คัน

 เวลา 02.45 น.พ.ต.ท.จิรณัท ชนะนนทกานต์ พงส.(สบ 3)สน.สายไหม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ในบ้านเลขที่ 9/233 หมู่บ้านนภาวัลย์ ซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 3 ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม.จึงประสานรถน้ำดับเพลิง 2 คัน พร้อมรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่ 40 ตารางวา เจ้าหน้าที่พบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากห้องนอนชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน จึงใช้น้ำระดมฉีดเพื่อสกัดกั้นไม่ให้เพลิงลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ

 จากการตรวจสอบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน นอกจากนี้จากการตรวจสอบโดยละเอียดภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติศักดิ์ ตั้งสกุล อายุ 50 ปี พนักงานช่างเครื่องการบินไทย สภาพไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งตัว มีนาฬิกาอยู่ที่ข้อมือซ้าย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

 จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพักอยู่บ้านคนเดียว ปกติผู้ตายชอบมานั่งดื่มเบียร์ที่หน้าประจำ แต่วันนี้ไม่เห็นมานั่ง กระทั่งช่วงกลางดึก มีเพื่อนบ้านเห็นแสงเพลิงเกิดขึ้นจากห้องนอนผู้ตาย ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างต่อเนื่อง จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีจยย.อยู่ 1 คัน และรถเก๋งซีอาร์วี ป้ายแดงอีก 1 คัน แต่ไม่เห็นว่าอยู่ที่บ้านมา 2 วันแล้ว 
 
 นายบุญเชิด อินกว่าง อายุ 48 ญาติผู้ตาย กล่าวว่า ตนกับผู้ตายไม่ได้ติดต่อกันมานาน โดยตนพักอยู่บ้านย่าน จ.ปทุมธานี เมื่อทราบข่าวจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งตนยืนยันศพที่พบเป็น นายกิตติศักดิ์ อย่างแน่นอน เนื่องจากจำนาฬิกาที่ข้อมือซ้ายได้

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่ง สถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งทำการตรวจสอบรถของผู้ตายว่าหายไปอยู่ที่ไหน หรือนำไปจอดไว้ที่ไหนหรือไม่ก่อนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์