ไฟไหม้ทาวน์เฮ้าส์4ชั้นช่วยไม่ทันยายตายตาเจ็บ

ไฟไหม้ทาวน์เฮ้าส์4ชั้นช่วยไม่ทันยายตายตาเจ็บ


เมื่อเวลา 00.01 น. วันนี้ (3 ธ.ค.)  ร.ต.ต.เกียรติศักดิ์ พิมมานนท์ พงส.สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์ในซอยเย็นจิตร แยก 5 จึงประสานรถดับเพลิง  4 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้น เลขที่ 26/71 ซอยเย็นจิตร แยก5 แขวงยานนาวา เขตสาทร  มีนางบังอร คุโณภาสวรกุล อายุ 60ปี เป็นเจ้าของบ้าน  พบเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากชั้น 2 ที่เป็นห้องเก็บของภายในบ้าน  และกำลังลุกลามขึ้นไปที่ชั้น 3 ชุดดับเพลิงจึงลากสายยางใช้น้ำฉีดสกัดไฟ  ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้แต่ชั้น 2และชั้น 3 ถูกไฟไหม้เสียหาย

ต่อมานายสิริเดช คุโณภาสรวรกุล อายุ 38ปี  หลานชายนางบังอร  รีบมาที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า นางบังอรโทรศัพท์ไปหาแจ้งว่าติดอยู่ในบ้านพร้อมสามีนายสุวัฒน์  คุโณภาสวรกุล อายุ 70 ปี เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่าง งัดประตูบ้านและใช้บันไดปืนเข้าไปช่วยเหลือ พบนายสุวัฒน์  นอนอยู่บริเวณหัวบันไดชั้น 2  ยังรู้สึกตัวแต่มีอาการสำลักควันไฟ และมีบาดแผลถูกไฟลวกบริเวณลำตัว บาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งรพ.เลิศสิน  เมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมที่บริเวณชั้น 3 พบ นางบังอร  นอนสลบจากการสำลักควันไฟและถูกไฟลวกบริเวณลำตัว อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร.ต.ต เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุไฟไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ติดกองหนังสือในห้องเก็บห้อง ก่อนลุกลามไปทั้ง 2 ชั้น ต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ที่จะเข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป รวมทั้งประเมินความเสียหายทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์