ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือสระแก้วเสียหายหลายสิบคูหา

ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือสระแก้วเสียหายหลายสิบคูหา

เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ บริเวณตลาด อบจ. ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ร้านขายเสื้อผ้ามือสองถูกไฟไหม้เสียหายหลายสิบคูหา

เกิดเหตุไฟไหม้ที่ตลาดโรงเกลือ บริเวณข้างตลาดเบญจวรรณ ซึ่งบริเวณที่ถูกไฟลุกไหม้ เป็นตลาดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว (อบจ.) ซึ่งเป็นตลาดเก่าแก่ของตลาดโรงเกลือ ไฟได้โหมกระหน่ำอย่างรวดเร็ว เนื่องจากภายในร้านแต่ละร้านเป็นเสื้อผ้ามือสอง และร้องเท้าผ้าใบ ซึ่งล้วนแต่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี รถดับเพลิงนับสิบต่างระดมฉีดน้ำเข้าสกัดแต่ไม่สามารถดับได้ ไฟได้ไหม้ขยายวงกว้างออกไปหลายสิบคูหา

นอกจากนี้แล้ว ชาวกัมพูชาหลายคนถูกสังกะสีบาดเท้าได้รับบาดเจ็บ นับว่าไฟไหม้ครั้งนี้สร้างความเสียหายให้กับพ่อค้า แม่ค้าชาวกัมพูชาอย่างมาก

สำหรับตลาดโรงเกลือไฟเพิ่งไหม้ไปเมื่อเดือนก่อน สร้างความเสียหายไปไม่น้อย สำหรับสาเหตุที่ไฟลุกไหม้ในครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุ คงต้องรอในวันพรุ่งนี้ สำหรับตลาดโรงเกลือ สร้างกันอย่างแออัดคล้ายสลัม เมื่อเกิดเหตุไฟไหม้รถดับเพลิงเข้าไปได้ลำบาก ทำให้ไม่สามารถฉีดน้ำสกัดไฟได้ทัน และภายในตลาดโรงเกลือส่วนใหญ่ขายเสื้อผ้าและรองเท้ามือสองจึงง่ายต่อการเกิดเพลิงไหม้อีกด้วย

สถานการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 2 ชม. จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

โดยมีรถดับเพลิงจากจทบ. อบจ. และรถดับเพลิงท้องถิ่นในพื้นที่กว่า 20 คันระดมดับเพลิง และใช้รถแม็คโคทุบอาคารเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุและประเมินความเสียหายได้ สำหรับจุดที่เกิดเพลิงไหม้เป็นอาคารห่างจากกองอำนวยการ อบจ.สระแก้ว ประมาณ 300 เมตร ซึ่งมีเพียงแค่อาคารห้องน้ำกั้นอยู่เท่านั้น


ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือสระแก้วเสียหายหลายสิบคูหา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์