ไฟไหม้จตุจักรพลาซ่ากลางดึก วอด 16 ร้าน

ไฟไหม้จตุจักรพลาซ่ากลางดึก วอด 16 ร้าน


เกิดเหตุเพลิงไหม้ในตลาดนัดจตุจักรพลาซ่า เขตจตุจักร เบื้องต้นพบร้านค้าที่ตั้งอยู่ภายในซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ของตกเเต่งบ้าน และผ้าไหม ถูกไฟไหม้ไปประมาณ 16 ห้อง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกครั้ง

เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดจตุจักร พลาซ่า โซนซี ซอย 2 ซึ่งเป็นโซนขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน โดยต้นเพลิงลุกไหม้จากร้านทำผ้าม่าน ก่อนลุกลามไปยังร้านค้าที่ปลูกติดกันเป็นล็อคๆ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ 

โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นควันไฟ แต่ก็ยังไม่พบความผิดปกติใดๆ จนกระทั่งเวลา 02.15 น. เห็นแสงเพลิงมาจากหลังคาร้านค้าบริเวณซอย 2 ก่อนจะลุกลามไหม้ร้านค้าในบริเวณดังกล่าวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากในบริเวณนี้มีเศษไม้และผ้า ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เบื้องต้นต้นเพลิงน่าจะมาจากห้องเลขที่ 156-157 ซึ่งเป็นร้านขายผ้าม่านที่อยู่ต้นซอย 2 

จากนั้นได้ลุกลามไปยังร้านค้าอื่นในซอย ส่งผลให้ร้านค้าได้รับความเสียหายประมาณ 16 ร้าน พื้นที่ 210 ตารางเมตร ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านค้าที่ได้รับทราบข่าว ได้เดินทางมาสำรวจความเสียหาย โดยบางรายถึงกับร้องไห้เมื่อเห็นสภาพร้านค้าที่ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด



ไฟไหม้จตุจักรพลาซ่ากลางดึก วอด 16 ร้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์