ไฟฟ้าดับถนนสุขุมวิทซอย36ถึงพระราม4

 

คมชัดลึก : ช่วงดึกที่ผ่านมา บริเวณย่านสุขุมวิท ซ.36 เกิดเสียงคล้ายระเบิดดังสนั่นที่บริเวณซอยสุขุมวิท 36 ทำให้เกิดเหตุไฟฟ้าดับยาวไปถึงซอยสุขุมวิท 38 และในบางส่วนของพื้นที่ ถ.พระราม 4 ทำให้บริเวณดังกล่าวมืดไปทั่วบริเวณ

"เสื้อแดง"ปักหลักสามเหลี่ยมดินแดง


เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 พฤษภาคมผู้สื่อข่าวรายงานบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ทางลงอุโมงค์มุ่งหน้าเข้าอนุเสาวรีชัยฯ ยังมีรถจักรยานยต์ แท็กซี่ กลุ่มเสื้อแดงจำนวนมากปักหลักตามจุดต่างๆตามท้องถนน และเผายางรถยนต์ตลอดเวลา โดยบริเวณดังกล่าวมีไฟฟ้าดับมืดสนิท รวมทั้งมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆไม่รู้ว่ามาจากฝ่ายใดบ้าง


คนรักอุดรฯรวมตัวดูถ่ายทอดสด PTV


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานีว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 14 พฤษภาคม สมาชิกชมรมคนรักอุดร ของนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช.ได้ทยอยเดินทางไปรวมตัวที่สถานีวิทยุชุมชนคนรักอุดร 97.5 เมกกะเฮิร์ต หนองเหล็ก ซ.9 เทศบาลนครอุดรธานี ในขณะที่มีการประกาศให้ จ.อุดรธานี เป็นพื้นที่ตาม พรก.ฉุกเฉินแล้ว โดยบรรยากาศยังคงเป็นการตั้งจอโปรเจคเตอร์ ถ่ายทอดสัญญาณดาวเทียมจากการชุมนุมที่สี่แยกราชประสงค์ โดยมีสมาชิกทยอยเดินทางมาราว 600 คน ซึ่งการชุมนุมที่สถานีฯ ไม่มีการเคลื่อนไหว หรือการปราศรัยจากแกนนำฯ แต่อย่างใด โดยสมาชิกชมรมคนรักอุดรฯ ที่มารวมชมการถ่ายทอดสดที่สถานีฯ บอกว่า เป็นเพียงการมารับชมการถ่ายทอดสดการชุมนุมนั้น และยังเป็นการมาช่วยกันดูแลปกป้องสถานี เพราะอาจจะมีการเข้ามาปิดสถานีฯของทางการก็ได้


ส่วนที่หน้าศาลากลาง จ.อุดรธานี ในวันนี้ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อมารวมชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงแต่อย่างใด

โดยทางจังหวัดยังคงปิดกั้นการจราจรที่ ถ.อธิบดี จากแยกสำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ถึงแยกที่ว่าการอำเภอเมือง และหลังจากที่มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้า ยิงใส่ธนาคารกรุงเทพฯที่ จ.อุบลราชธานี ทาง พล.ต.ต.เดชา ชวยบุญชุม ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้สั่งการให้แต่ละสถานีตำรวจทั้ง 23 แห่ง ของ 20 อำเภอ จัดตำรวจสายตรวจมาประจำที่หน้าธนาคารกรุงเทพ โดยเฉพาะในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ที่มีถึง 3 แห่ง เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลตามโรงไฟฟ้า ประปา และคลังน้ำมัน และจุดที่เป็นระบบสาธารณูปโภคของแต่ละอำเภอ ตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์