ไฟท่วมเก๋งฝืนวิ่งหลังยางแตก

ไฟท่วมเก๋งฝืนวิ่งหลังยางแตก

พันจ่าเอกทหารเรือตื่นตระหนก หลังขับเก๋งแล้วยางระเบิด ตัดสินใจฝืนวิ่งบดยางต่อไป สุดท้ายกระทะล้อเสียดสีจนไฟลุกพรึ่บ ลามวอดทั้งคัน เคราะห์ดีหนีทัน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.  ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา ร้อยเวร  สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา

ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนถนนสุขุมวิท กม.179 ช่วงตรงข้ามหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ 5 หมู่ 2 ต.สัตหีบ จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสัตหีบ เข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุอยู่บนไหล่ทางพบ รถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขก 3441 ชลบุรี  ติดตั้งระบบแก๊ส LPG สภาพกำลังถูกเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงที่ยางล้อรถด้านซ้าย สลับกับมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ก่อนที่เพลิงจะลุกลามมาทั่วทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งต่อสายระดมฉีดน้ำเพื่อบยับยั้งและประผลสำเร็จหลังผ่านไป 1 ชม.


จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวมี พ.จ.อ.วัลลภ วิริยะกิจ อายุ 54 ปี

สังกัดอู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ เป็นเจ้าของ ก่อนเกิดเหตุได้ขับออกมาจากที่ทำงานเพื่อจะกลับบ้านพัก แต่พอขับมาประมาณอีก 2 กม.จะถึงจุดเกิดเหตุที่เพลิงไหม้รถ ยางล้อหลังซ้ายได้ระเบิดเสียงดังอย่างกระทันหัน ด้วยความที่เห็นว่าดึกมากแล้วไม่มีร้านซ่อม จึงฝืนทนพยายามขับบดยางต่อไปหวังบังคับให้ถึงบ้าน แต่ปรากฎว่ากระทะล้อได้เบียดเสียดสีกับพื้นถนนจนมีประกายไฟ ก่อนจะลุกพรึ่บมาติดยางและลามไปทั่ว ซึ่งเคราะห์ดีที่คนขับเห็นเหตุการณ์ทันจึงรีบจอดรถและวิ่งเอาชีวิตรอดได้หวุดหวิด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์