ไฟดูดโจ๋ไฮไฟว์ดับคาโน้ตบุ๊ก

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตศพเน่าอืด

อยู่ภายในบ้านเลขที่ 11/4 ม.8 ซอยสุขุมวิทพัทยา 9 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบนางธาณี ชื่นคำ อายุ 54 ปี รับราชการครูอยู่ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 9 เจ้าของบ้าน กับน.ส.มณฑิรา ชื่นคำ อายุ 25 ปี บุตรสาว นั่งกอดกันร่ำไห้อย่างน่าเศร้าสลด น.ส.มณฑิรา พี่สาวผู้ตายนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบศพนายศาติพรรษ ชื่นคำ หรือหนอน อายุ 19 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กตั้งอยู่ตรงหน้าโดยเครื่องยังเปิดอยู่ ที่หน้าจอพบว่าผู้ตายกำลังเปิดใช้โปรแกรมไฮไฟว์ เล่นแช็ตกับเพื่อนอยู่ สภาพศพผิวหนังพุพอง อืดดำคล้ำทั้งร่าง ทีวีและพัดลมตั้งพื้นเปิดทิ้งค้างไว้ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

คาคอมพ์ - นายศาติพรรษ ชื่นคำ อายุ 19 ปี โจ๋นักเล่นไฮไฟว์
 เสียชีวิตคาเครื่องโน้ตบุ๊กในบ้านพัก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
กว่าญาติจะมาพบศพก็ผ่านไปแล้ว 3 วัน ตร.สงสัยถูกกระแสไฟฟ้า
ที่รั่วออกจากสายชาร์จแบตเตอรี่ แต่ยังสรุปไม่ได้แน่ชัด

จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า บริเวณนิ้วหัวแม่มือขวามีรอยไหม้คล้ายกับถูกไฟฟ้าดูด เป็นแผลขนาดใหญ่สีดำคล้ำ

โดยมีสายชาร์จไฟแบตเตอรี่เครื่องโน้ตบุ๊กพาดอยู่ที่นิ้วมือ คาดว่าผู้ตายถูกไฟฟ้าจากสายชาร์จแบตเตอรี่เครื่องโน้ตบุ๊กดูดจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งร.พ.บางละมุง ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง น.ส.มณฑิรา ให้การว่า ครอบครัวพักอาศัยรวมกันอยู่ 3 คน คือ ตน แม่และน้องชาย ส่วนพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ปัจจุบันตนแยกตัวไปทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เหลือเพียงน้องชายและแม่อยู่กัน 2 คน ช่วงเย็นที่ผ่านมาแม่โทรศัพท์มาบอกให้แวะไปดูน้องชายที่บ้านหน่อย เพราะโทรศัพท์ติดต่อน้องชายไม่ได้ เนื่องจากแม่เดินทางไปทำธุระที่ จ.ภูเก็ต เมื่อ 3 วันก่อน เกรงจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ตนจึงรีบเดินทางมาดูน้องชายที่บ้าน

แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูล็อกจากภายใน แต่ตนสังเกตเห็นไฟในบ้านเปิดอยู่จึงคิดว่าน้องชายหลับอยู่

 ตนจึงกลับออกไปหาอะไรกินใกล้ๆ บ้าน กระทั่งกลับมาอีกครั้งก็พบว่าน้องชายยังไม่ตื่นและไม่ยอมรับโทรศัพท์ ส่งเสียงเรียกอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปดูก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งออกมาจากในบ้าน มองผ่านช่องเล็กๆ เข้าไปพบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์บอกให้แม่รีบกลับมาและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันที

ด้านพ.ต.ท.วินัย กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 3 วัน สาเหตุน่าจะเกิดจากสายไฟชาร์จแบตเตอรี่เครื่องโน้ตบุ๊ก มีกระแสไฟฟ้ารั่วอยู่เมื่อมือผู้ตายไปโดนจึงถูกดูดจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์