ไฟคลอกสยอง! หนุ่มใหญ่ดับคาบ้าน ญาติสงสัยทำไมหนีออกมาไม่ทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณบ้านเลขที่ 23 หมู่ 11 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงประสานรถดับเพลิงของ อบต.แม่สัน ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมืองยาว

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สูง 2 ชั้น นอจกากนี้ยังไฟยังได้ลามไหม้นถจยย.ที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงจนสามารถควบคุมไว้ได้ จากการตวรจสอบพบไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบศพนายยุทธชัย เทพวัง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในสภาพถูกไหม้ดำเป็นตอตะโก

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว และเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ จนเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง โดยช่วงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าทำไมผู้ตายหนีออกมาไม่ทัน ส่วนสาเหตุไฟไหม้นั้นก็ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด อาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือสาเหตุใดกันแน่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้ามาตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงของเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป


ไฟคลอกสยอง! หนุ่มใหญ่ดับคาบ้าน ญาติสงสัยทำไมหนีออกมาไม่ทัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์