ไปรษณีย์ไทยจัดหนัก!! ส่งไอโฟน6 ทำกล่องบุบ-จอร้าวละเอียด!?

ไปรษณีย์ไทยจัดหนัก!! ส่งไอโฟน6 ทำกล่องบุบ-จอร้าวละเอียด!?

ชาวเน็ตถึงกับน้ำตาไหล เผย สั่งไอโฟน6 จากแอปเปิลสโตร์ออนไลน์ เจอไปรษณีย์ไทย ทำกล่องบุบ-หน้าจอร้าวแตกละเอียด-ตัวเครื่องบิดงอ

วันนี้ (8 ม.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพพร้อมเรื่องราวของคุณ "Felicia S" สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ซึ่งเนื้อหาเกี่ยวข้องกับญาติของผู้โพสต์ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อดังผ่านทางช็อปออนไลน์ ทางด้านช็อปออนไลน์ได้ทำการส่งโทรศัพท์ให้ทางไปรษณีย์ไทยปกติ แต่ปัญหาคือเมื่อของมาถึงกลับปรากฏว่าหน้าจอแตกร้าวละเอียด รวมทั้งยังมีการบิดงอของตัวเครื่องด้วย

โดยผู้โพสต์ระบุว่าญาติของตนได้สั่งซื้อโทรศัพท์ ไอโฟน6 มาจาก แอปเปิลสโตร์ออนไลน์ แล้วมีการส่งต่อจากทาง DHL ให้กับทางไปรษณีย์ไทย แต่กลับต้องพบว่ากล่องมีสภาพบุบบี้ เมื่อเปิดกล่องออกมาก็พบว่าตัวเครื่องมีลักษณะบิดงอและหน้าจอแตกละเอียดทั้งหมด ซึ่งทางญาติของตนได้โทรสอบถามกับทางบริษัทแอปเปิล โดยได้รับคำตอบว่าผู้สั่งสามารถส่งเครื่องดังกล่าวกลับคืนให้ทางบริษัทได้ ทางบริษัทจำจัดส่งเครื่องใหม่มาให้ ขณะที่ทางไปรษณีย์ได้ให้ตัวเลือกเพิ่มเติมคือ สามารถรับเงินประกันจำนวน 2 หมื่นบาท หรือจะให้ทางไปรษณีย์ส่งเครื่องกลับแล้วรอรับเครื่องใหม่จากทางบริษัทอีกครั้ง

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์