ไปรษณีย์หาดใหญ่พบ76พัสดุซุกยาเสพติด อุปกรณ์ทำบึ้ม

ไปรษณีย์หาดใหญ่พบ76พัสดุซุกยาเสพติด อุปกรณ์ทำบึ้ม


เจ้าหน้าที่ยึดกล่องพัสดุ 76 กล่อง คาไปรษณีย์หาดใหญ่ พบ ทั้งใบกระท่อม ยาแก้ไอ อิเล็กทรอนิกส์ประกอบระเบิด ถูกส่งมาจากพื้นที่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภาคใต้ตอนบน ปลายทาง 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้  

คณะทำงานติดตามเส้นทางการเงินเครือข่ายยาเสพติดและกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ภาค 9  และฝ่ายปกครอง อ.หาดใหญ่  แถลงข่าวการตรวจยึดพัสดุไปรษณียภัณฑ์ จำนวน 76 กล่อง ที่ถูกส่งมายังศูนย์ไปรษณีย์หาดใหญ่

โดยพบว่า บรรจุใบกระท่อม 56 ลัง น้ำหนัก 187 กิโลกรัม ยาแก้ไอ 17 ลัง รวม 175 ขวด พร้อมหัวเชื้อ 22 ลิตร วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 4 จำนวน 2,700 เม็ด กระสุนปืน 2 ลัง รวมเครื่องกระสุน ทั้งขนาด .38 .45 .22 จำนวน 500 นัด และที่สำคัญยังพบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ 1 ลัง ซึ่งเป็นเครื่องรับสัญญาณวิทยุและโทรศัพท์มือถือ ชุดหลอดไฟ และแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ตะกั่ว และเครื่องบัดกรีแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถที่จะนำไปดัดแปลงประกอบเป็นตัวชุดชนวนระเบิดได้

จากการตรวจสอบพัสดุไปรษณียภัณฑ์ทั้งหมดพบว่าถูกส่งมาจากพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งพื้นที่จังหวัดภาคใต้ตอนบน โดยมีปลายทางทั้งในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่คาดว่าทั้งชื่อและที่อยู่ผู้รับ น่าจะเป็นชื่อปลอม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์