ไปรษณีย์ระทึก พบระเบิดในพัสดุระบุ “อีแก่…ตายแน่”

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บางคนทีว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด บรรจุใส่ในกล่องพัสดุส่งมาทางไปรษณีย์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด

ที่เกิดเหตุพบกล่องพัสดุสีแดงของไปรษณีย์ไทย ภายในมีวัตถุคล้ายระเบิดซีโฟร์ เชื่อมต่อกับนาฬิกาอิเล็คทรอนิกส์ มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า “อีแก่มึงตายแน่” จึงได้นำเอาไปตั้งไว้ที่ด้านหลังที่ทำการไปรษณีย์และนำยางรถยนต์ครอบเอาไว้และเก็บกู้ออกมา

จากการตรวจสอบไม่พบชื่อผู้นำส่งพัสดุ พบเพียงจ่าหน้าชื่อผู้รับพัสดุ คือ นางสาวบุญฤดี (ขอสงวนนามสกุล) อาศัยอยู่ใน อ.บางคนที จึงได้ออกตรวจสอบตามตัวเพื่อสอบสวน นางสาวบุญฤดี ให้การว่า พัสดุดังกล่าวน่าจะส่งมาจาก นายอภิชาต (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนที่ส่งมาล้อเล่นเนื่องในวันเกิด

ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปสอบถาม นายอภิชาต ซึ่งให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ส่งวัตถุคล้ายระเบิดไปให้ นางสาวบุญฤดี จริง แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเหตุใหญ่โตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้กล่าวตักเตือน พร้อมกับแจ้งข้อหา ทำให้ตื่นตกใจกลัว มีโทษจำปรับ 500 บาท และจะเรียกตัวมาสอบปากคำโดยละเอียดต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบแหล่งที่มาของวัตถุคล้ายระเบิด พบว่าเป็นนาฬิกาปลุกที่ผลิตจากประเทศจีน ซึ่งมีขายอย่างแพร่หลายทางอินเตอร์เน็จ จึงได้แจ้งเตือนประชาชนในระมัดระวังการซื้อวัตถุดังกล่าว เนื่องจากมีลักษณะคล้ายระเบิดเป็นอย่างมาก อาจจะก่อให้เกิดอันตรายและการเข้าใจผิดได้



ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์