ไทยไลอ้อนแอร์ แจงเหตุผู้โดยสารจีนทำร้ายสาวไทยกลางสนามบินดอนเมือง



จากกรณีการแชร์คลิปผู้โดยสารชาวจีนที่ไปก่อเหตุแซงคิว แล้วก็รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ กลางสนามบินดอนเมือง ล่าสุด ทางสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่มีผู้โดยสารมาเข้าแถวรอเช็คอินจำนวนมาก ขณะนั้นผู้โดยสารชาวจีนทั้ง 2 ราย ก็พยายามจะแซงคิวผู้โดยสารคนอื่น ซึ่งมีผู้ที่รอเช็คอินประมาณ 5 เที่ยวบิน

 โดยผู้โดยสารชาวจีนทั้ง 2 สามารถแซงคิวขึ้นมาได้เรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงผู้โดยสารหญิงชาวไทยรายนี้ ชาวจีนทั้ง 2 คน พยายามผลักรถเข็นกระเป๋า จนไปกระแทกถูกผู้โดยสารชาวไทย จนเกิดการโต้เถียงกัน โดยฝั่งของผู้โดยสารคนไทยก็แนะนำให้ทั้งคู่ออกไปต่อคิว แต่ว่าทางคนจีนก็ไม่ยอม ก่อนจะเข้ารุมทำร้าย จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาระงับเหตุ

หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายถูกแยกให้ไปเช็คอินคนละจุด ผู้โดยสารชาวจีนทั้ง 2 คนก็ยังไม่ยอม ต้องการที่จะเอาเรื่องผู้โดยสารคนไทย โดยอ้างว่าเป็นฝ่ายยั่วยุมาก่อน ขณะที่เธอต้องแซงคิวเพราะกลัวจะขึ้นเครื่องไม่ทัน แต่ในที่สุดเหตุการณ์ยุติลง หลังเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องควบคุมตัวชาวจีนไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ และจะต้องซื้อตั๋วเดินทางในเที่ยวบินถัดไป ขณะที่ผู้โดยสารคนไทยไม่ติดใจเอาความ เพราะจะรีบเดินทาง
 
เหตุการณืที่เกิดขึ้น ผู้โดยสารทั้ง 3 ราย กำลังจะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ แต่คนละเที่ยวบิน โดยผู้โดยสารชาวไทยนั้นต้องขึ้นเครื่องประมาณ 10.00 น. ส่วนผู้โดยสารชาวจีนทั้ง 2 ราย ที่อ้างว่าจะขอแซงคิวเพราะกลัวจะตกเครื่อง จริงๆแล้วเดินทางในเที่ยวบินเวลา 11.00 น.

ไทยไลอ้อนแอร์ แจงเหตุผู้โดยสารจีนทำร้ายสาวไทยกลางสนามบินดอนเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์