ไทยทีวีโดนอีก!! ดาราตบเท้าแจ้งความ เบี้ยวค่าตัว

ไทยทีวีโดนอีก!! ดาราตบเท้าแจ้งความ เบี้ยวค่าตัว

ดารานักแสดง "ซารางเฮ รักหมดใจ" ละครช่องไทยทีวี ตบเท้าเข้าแจ้งความตำรวจกองปราบ ให้ดำเนินคดีกับผู้จัดละคร หลังโดนเบี้ยวค่าจ้าง

 

 

 

วันนี้ (27 พ.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม น.ส.วรินทร จตุรภุท หรือสต๊อป เดอะ สตาร์8 อายุ 22 ปี นางสาวเกศริน เอกธวัชกุล หรือนุ้ย เกศริน อายุ 33 ปี พร้อมทีมนักแสดงจากละครเรือง "ซารางเฮ รักหมดใจ" เดินทางมาพร้อมทนายความ เข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ชนะ ขำทอง พนักงานสอบสวน บก.ป. ให้ดำเนินคดีกับ บริษัท โชติแอสเซ็ท จำกัด และ น.ส.จิดาภา นามโชติหิรัญ ผู้จัดละคร ซารางเฮ รักหมดใจ เพิ่มเติม หลังถูกเบี้ยวค่าตัวจากการแสดงละครตามที่ตกลงกันไว้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา "เมเปิ้ล แมกซิม" และทีมงานนักแสดง รวมทั้งผู้กำกับละครเรื่องดังกล่าวหลายสิบคนก็ได้เคยเดินทางเข้าแจ้งความที่กองบังคับตำรวจปราบปรามมาแล้ว

นายชิระ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนและทีมนักแสดงอีกหลายคน ได้รับการว่าจ้างจากบริษัทโชติแอสเซ็ท จำกัด โดยมี น.ส.จิดาภา เป็นผู้จัดละคร ให้มาแสดงละครเรื่องซารางเฮ รักหมดใจ โดยรับบทเป็นคิมชิน ตัวละครร้ายในเรื่อง ซึ่งละครดังกล่าวเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาพร้อมกับเริ่มออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวี ช่อง 17 เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. 57 จนกระทั่งละครเรื่องดังกล่าวออนแอร์จบไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ตนและเพื่อนนักแสดงอีกหลายรายก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของตนนั้นทางผู้จัดละครยังคงติดค้างค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 1 แสนบาท

ด้าน น.ส.วรินทร กล่าวว่า สำหรับละครเรื่องดังกล่าวตนเองได้รับการติดต่อให้รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับค่าตัวโดยชำระเป็นงวดมาแล้วจำนวน 2 งวดคิดเป็นเงิน 1 แสนบาท ซึ่งจริงๆ แล้วตนควรจะได้รับเงินครบทั้งหมดตั้งแต่ช่วงปิดกล้องเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ยังได้ไม่ครบตามที่ตกลงกันไว้ ยังเหลือค้างจ่ายอีกจำนวน 270,000 บาท แม้ว่าจะได้พยายามติดต่อเพื่อเจรจาตกลงค่าใช้จ่ายกับ น.ส.จิดาภา แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงขอพลัดผ่อนออกไปก่อน โดยอ้างว่ากำลังมีปัญหาทางการเงิน ก่อนจะโยนความรับผิดชอบไปให้กับทางฝ่ายการเงิน ซึ่งเมื่อตนติดต่อไปทางฝ่ายการเงินก็ถูกปฏิเสธกลับมา จึงพยายามทวงถามกลับไปที่ น.ส.จิดาภา อีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

" ไม่ทราบข่าวคราวมาก่อนว่าบริษัทมีปัญหา พอถ่ายทำไปได้สักระยะจึงเริ่มทราบข่าวว่ามีนักแสดงหลายรายไม่ได้รับค่าตัว แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดเพียงว่าทำตามหน้าที่นักแสดงให้เสร็จสมบูรณ์ก็พอ แต่แล้วก็มาพบกับตนเอง จึงได้ปรึกษากับเพื่อนๆ นักแสดงก่อนตัดสินใจเดินทางมาเข้าแจ้งความ"

น.ส.วรินทร กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเรื่องได้เคยสอบถามจากกลุ่มพี่นักแสดงที่เคยมาเข้าแจ้งความก่อนหน้านี้ จึงทราบว่า บริษัทเขามีปัญหาด้านการเงิน แต่ก็อยากให้ น.ส.จิดาภา ออกมาพูดชี้แจงอะไรบ้างไม่ใช่เงียบหายไปแบบนี้ ส่วนความคืบหน้าด้านคดีตอนนี้ทราบจากกลุ่มนักแสดงด้วยกันว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว แต่ น.ส.จิดาภา ยังไม่มาเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

ทางด้าน ร.ต.ท.ชนะ กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนทำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาต่อไป


ขอบคุณ tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์