ได้เบาะแสแก๊งโอรสแล้ว ด้าน เน วัดดาว ลั่น!เป็นคนดี

ได้เบาะแสแก๊งโอรสแล้ว ด้าน เน วัดดาว ลั่น!เป็นคนดี


กลายเป็นประเด็นร้อน ประเด็นฮอตที่พูดถึงอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กขณะนี้ ในกรณีของ แอล โอรส แก๊งโอรส และ เน วัดดาว ที่บันทึกคลิปท้าตีท้าต่อย แถมยังมีการเสพยาโชว์ ผ่านทางโซเชียลแคม...

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า กำลังติดตามพฤติกรรมของสมาชิกแก๊งดังกล่าวอยู่ ซึ่งได้เตรียมหมายจับไว้หลายคดี โดยเฉพาะ ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊ง ที่อยู่ในระหว่างการหนีประกันคดียาเสพติด นอกจากนี้ ยังได้ส่งแฟ้มข้อมูลไปให้ตำรวจในพื้นที่ทุก สน. เพื่อติดตามพฤติกรรม เพราะสมาชิกส่วนใหญ่ ถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติด ซึ่งหากพบกระทำความผิด ก็สามารถจับกุมได้ทันที


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยอีกว่า คลิปตอบโต้กับระหว่าง แอล โอรส หรือ นายศราวุธ ศรีกำเนิด และ เน วัดดาว หรือ นายนครินทร์ พุ่มระนาด ผ่านโซเชียลแคมนั้น ต้นตอเกิดมาจากทั้งคู่เคยเป็นสมาชิกแก๊งโอรส และเกิดแตกคอกันเอง

อย่างไรก็ตาม เน วัดดาว อ้างว่าเขาได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้ว พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ใช่อันธพาล และเรื่องราวทั้งหมดนั้นเขาก็ถูกใส่ร้าย ส่วนตอนนี้เขาหันไปประกอบอาชีพสุจริตด้วยการขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และรับจ้างสักทั่วไป พร้อมตั้งชื่อใหม่ว่า "แก๊งขนมหวาน"  วัดดาวดึงษาราม ย่านบางยี่ขัน

สำหรับแก๊งโอรสนั้น เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นย่านฝั่งธนบุรี พื้นที่บางกอกน้อย, บางกอกใหญ่ และบางยี่ขัน โดยมีนายพัชชวัตร บุญมาดี หรือ ตี๋ ที่ปัจจุบันหลบหนีคดีครอบครองยาเสพติด เป็นหัวหน้าของแก๊ง และจากข้อมูลการสืบสวนพบว่า แก๊งนี้สมาชิกส่วนใหญ่ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง




ที่มาจาก VOICETV,ปากโป้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์