ได้เบาะแสคนสังหารนักธุรกิจฮังการี

ได้เบาะแสคนสังหารนักธุรกิจฮังการี


ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดนักธุรกิจชาวฮังการีแล้ว หลังเชิญตัวหญิงไทยภรรยา มาเฟียมาสอบได้ข้อมูลเพียบ พบหลักฐานสำคัญรถยนต์ผู้ตายที่มาเฟียประกาศขาย 5 แสนบาท

เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (2 ธ.ค.) พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รองผกก.ป.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.ยุทธนา ศิริสมบัติ สว.สส. กำลังตำรวจสืบสวนนอกเครื่องแบบ  ได้รับการประสานจากตำรวจสืบสวนจังหวัดภูเก็ตให้ตรวจสอบผู้ต้องสงสัย ชาวต่างชาติ ชื่อนายเดวิด โมเช่ อายุ 34 ปี สัญชาติอิสราเอล หรือนายกาบอร์  แอนเดรียส เนเมท สัญชาติฮังการี เพื่อนนายปีเตอร์ ไรส์ อายุ 47 ปี ชาวฮังการี ที่ถูกฆ่าตายในจ.ภูเก็ต โดยทราบว่านายเดวิด เป็นมาเฟีย อยู่บนเกาะสมุย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 26/2 หมู่ 5 บ้านปลายแหลม ต.บ่อผุด แต่ไม่พบนายเดวิด คาดว่าจะรู้ตัวหลบหนีไปแล้ว แต่ยังไม่หนีออกไปจากเกาะสมุย ตำรวจจึงเชิญตัวนางดวงจิตร ชื่นจิตร อายุ 40 ปี ภรรยานายเดวิด มาสอบปากคำที่สภ.บ่อผุด  เบื้องต้นนางดวงจิตร ให้การไม่รู้ไม่เห็น แต่ยอมรับว่าผู้ตายกับนายเดวิด เป็นเพื่อนรักกัน  และยังให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก 

อีกทั้งยังทราบว่ารถกระบะโตโยต้าสีขาวของผู้ตายที่หายไป  ขณะนี้พบว่าจอดอยู่ในบ้านหลังหนึ่งของนายเดวิด บนเกาะสมุย ซึ่งนายเดวิด ขับมาจอดเอาไว้ พร้อมนำป้ายทะเบียนออก และประกาศขายในราคา 5 แสนบาท ทั้งนี้นายเดวิดหายตัวไป 2 วันแล้ว ในการเดินทางเข้าออกภูเก็ตจะใช้หนังสือเดินทางสัญชาติอิสราเอลเป็นส่วนใหญ่

ตำรวจมีหลักฐานที่เชื่อได้ว่า นายเดวิด มีส่วนรู้เห็นกับการตายของนายปีเตอร์ หรืออาจจะลงมือเองและทำลายหลักฐาน ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า น่าจะมีการหักหลังในธุรกิจนอกระบบบนเกาะสมุย หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มมาเฟียชาวต่างชาติ ทำให้ถูกฆาตกรรมดังกล่าว


สำหรับรถของนายปีเตอร์ ตำรวจได้อายัดไว้รอกองพิสูจน์หลักฐาน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 มาตรวจสอบ พร้อมนายตำรวจระดับสูงเพื่อร่วมสอบปากคำภรรยานายเดวิด ในช่วงบ่ายวันนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์