ไขปริศนา ทำไมต้องเกิดเหตุนองเลือดที่พระพรหมเอราวัณ!

ไขปริศนา ทำไมต้องเกิดเหตุนองเลือดที่พระพรหมเอราวัณ!



"หมอขวัญ แม่นเวอร์" ไขปริศนา ทำไมต้องเกิดเหตุนองเลือดที่พระพรหมเอราวัณ เผยเหตุรถชนที่พระพรหมเอราวัณถือเป็นการเป็นการสะเดาะเคราะห์ส่งท้ายดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ หลัง 7 ส.ค.บ้านเมืองและเศรษฐกิจจะปรับตัวดีขึ้น ควรทำบุญเสริมดวงรับมงคลวาสนา

เกิดเหตุที่พระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์บ่อยครั้งเลยทีดียว หลายปีก่อนก็มีคนสติไม่ดีทุบที่องค์พระพรหม , เหตุวางระเบิดที่ยังคงสยองขวัญจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดจู่ๆ ก็เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าไปบริเวณพระพรหม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว รวมไปถึงเหตุการณ์ทางการเมืองที่มักจะเกิดขึ้นในย่านนี้ เรียกว่าเกิดการนองเลือดและสูญเสียอยู่บ่อยๆ เรื่องนี้ "หมอขวัญ แม่นเวอร์" หมอดูชื่อดังเผยว่า บริเวณพระพรหมเอราวัณ เป็นจุดศูนย์กลางที่มีพลังธาตุไฟค่อนข้างสูง เป็นจุดศูนย์กลางกรุงเทพมหานคร เลยมักจะเกิดเหตุที่นี่ อย่างไรก็ตามการเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนพระพรหมเอราวัณ ถือว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ เป็นการส่งท้ายสิ่งไม่ดีก่อนที่ดาวพฤหัสจะย้าย และหลังจากวันที่ 7 ส.ค.ที่ดาวพฤหัสย้ายแล้ว จะเกิดความเจริญก้าวหน้าของบ้านเมืองและเศรษฐกิจ

"สาเหตุที่เหตุการณ์หลายๆ อย่างมากจะเกิดขึ้นที่นี่ เป็นเพราะที่นี่เป็นจุดศูนย์กลางมีพลังธาตุไฟค่อนข้างสูง เป็นจุดศูนย์กลางกรุงเทพก็ว่าได้ เลยมักเกิดเหตุที่นี่ ถามว่าจะต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์ไหม ไม่ต้อง ประเทศไทยจะดีขึ้นโดยอัตโนมัติเอง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องบังเอิญ"

"เป็นการเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ถ้ามองตามหลักโหราศาสตร์ก็คือ ดาวพฤหัสที่เป็นดาวใหญ่ที่สุดกำลังจะย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ในวันที่ 7 สิงหาคม ซึ่ง ณ ตอนนี้เวลานี้ถือว่ายังไม่ย้ายก็ยังไม่ดี การเกิดเหตุครั้งนี้เหมือนเป็นการส่งท้ายก่อนที่ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ และวันเกิดเหตุก็คือวันศุกร์ซึ่งเป็นวันโลกาวินาศ เป็นเวลาที่ไม่ดีเลย สาเหตุที่เลือดนองตรงนั้น เหมือนการสะเดาะเคราะห์ส่งท้าย ต่อไปนี้จะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับบ้านเมืองเมื่อดาวพฤหัสย้าย หลัง 7 สิงหาคม"

"เมื่อดาวพฤหัสย้ายส่งผลให้บ้านเมืองดีขึ้น เศรษฐกิจจะปรับขึ้นมาดีขึ้นกว่าเดิม ธุรกิจหลายๆ ตัวนำเข้าส่งออก อสังหาจะปรับดีขึ้น ศิลปินนักแสดงจะมีงานเพิ่มขึ้น งานอีเว้นต์จะมีเพิ่มขึ้น การเมืองจะดีขึ้น และก็เป็นเรื่องที่ดีที่รัฐบาลเลือกวันที่ 7 สิงหาคมเป็นวันลงประชามติ เพราะถือเป็นฤกษ์ยามที่ดี ดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลให้บ้านเมืองเจริญก้าวหน้า"

"และถ้าจะให้ดียิ่งๆ ขึ้นก็ควรทำบุญรับดาวพฤหัส อันดับแรกเลยก็คือไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพราะศาลหลักเมืองเป็นตัวแทนของดาวพฤหัส และเป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยเคารพนับถือ อันดับ 2 ไหว้พระแก้มรกต เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในประเทศไทย อันดับ 3 เทพเจ้าเห้งเจีย ซอยสวนผัก 19 เพราะปีนี้ปีวอกก็ได้ไปไหว้ที่นั่นถือเป็นการส่งเสริมเรื่องดวงชะตา อันดับ 4 พระเจ้าตากสินมหาราชวัดอินทาราม เสริมเรื่องวาสนาและบารมี อันอับที่ 5 พระพรหมเอราวัณ เสริมในทุกด้านการงานการเงิน ความรัก สุขภาพ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์