ให้รู้ซะมั่งแถวนี้ใครใหญ่! เนวินรวบวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ไฟต์กลางเวทีมวย

ให้รู้ซะมั่งแถวนี้ใครใหญ่! เนวินรวบวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ไฟต์กลางเวทีมวย


นักเลงห้าวเป้ง มาทำเก่งในวันสงกรานต์ เจอะ "เนวิน" จัดให้ชก ยกขึ้นบนเวทีกลางงาน พอเอาจริงไม่กล้าต่อย เจอด่าจนหงอยรับประทาน...

เนื่องด้วยจังหวัดบุรีรัมย์ได้จัดงาน "บุรีรัมย์ สงกรานต์ หรรษา มหาสนุก" ขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน สภ.เมืองบุรีรัมย์ จึงร่วมกับ พี.เอส.ลิสซิ่ง ปิ๊งไอเดียลดวัยรุ่นตีกัน ตั้งเวทีมวยชั่วคราวขึ้นที่หน้าสนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเตือนสติ เตือนใจกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาเที่ยวงานเทศกาล

และวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ "หายคัน ทันที" ซึ่งกลายเป็นกระแสพูดคุยในโลกไซเบอร์ โดยในคลิปปรากฏภาพ นายเนวิน ชิดชอบ นักการเมืองชื่อดังแห่งพรรคภูมิใจไทย ยืนอยู่ขอบเวทีมวยชั่วคราว ในเวทีมวย มีวัยรุ่น 2 คนแต่งกายในชุดนักมวยยืนอยู่ ซึ่งวัยรุ่นทั้งสองคน คือกลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในงานและถูกจับตัวมาเปลี่ยนชุดนักมวย เพื่อให้ชกต่อยกันบนเวทีแทนการทะเลาะวิวาท

วัยรุ่นทั้งสองบนเวทีไม่ได้ชกต่อยกันจนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า5นาที นายเนวิน ที่ยืนอยู่ขอบเวที จึงว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองด้วยน้ำเสียงที่ดุดันว่า

“มึงรู้สึกตัวหรือยังว่ามึงทำอะไรลงไป ต่อไปถ้ามึงยังทำแบบนี้อีกและกูเห็นหน้าพวกมึงอีกนะ ..ไม่ใช่แค่บนนี้นะ ..กูเอาถึงบ้านเลยนะ ก็บอกไว้ก่อนนะ”
“ไป..ไปเปลี่ยนชุด”เสียงเนวินดังก้องเวที ก่อนที่สองวัยรุ่นมุดเชือกเดินลงจากเวที
จากนั้น ตำรวจก็มาควบคุมตัววัยรุ่นทั้งสอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์