ให้ตรวจทุกหลักฐาน! หนุ่มรถไถ ขอทวงยุติธรรม ลั่นใครจะรับผิดชอบ (คลิป)

จากกรณี เด็กชายซูลุยผิว (น้องต้าแง) อายุ 2 ขวบ ลูกชายของแรงงานเมียนมา ที่เดินหลงเข้าไปในป่าอ้อย หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี แล้วหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งวานนี้ (25 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่พบร่างของเด็กชายซูลุยผิว นอนเสียชีวิตอยู่ ห่างจากจุดที่มีคนเห็นวิ่งเล่นก่อนหายตัว ประมาณ 2 กิโลเมตร โดยจุดที่พบอยู่ใกล้กับรางน้ำ มีหญ้าขึ้นปกคลุม ล่าสุดครอบครัวเดินทางเข้าให้ปากคำและสงสัยปมการเสียชีวิตว่าเกิดจากคนขับรถไถชนหรือไม่ นั้น

ให้ตรวจทุกหลักฐาน! หนุ่มรถไถ ขอทวงยุติธรรม ลั่นใครจะรับผิดชอบ (คลิป)

ล่าสุดยันไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ผ่าชันสูตร 2 รอบ ร่างน้องต้าแง แต่พบร่องรอยการกัดแทะจากสัตว์ ทั้งนี้ยังไม่ชี้ชัดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร เพราะสภาพศพเน่าเปื่อย พร้อมเก็บดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าไปตรวจสอบกับชายต้องสงสัย ขณะที่ตร.เผยไม่พบร่องรอยพิรุธรอบพื้นที่ ที่เจอศพ

ขณะที่ผู้การฯสุพรรณฯ ยังข้องใจ เชื่อเด็กเดินไปเองไม่ได้ไกลถึง 5 ก.ม. สอบสวนหนุ่มรถไถ ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ล็อกอีก 1 หนุ่มมาสอบ พยานเห็นขี่จักรยานใกล้จุดเกิดเหตุ ด้านพ่อแม่น้องต้าแง จุดธูปเชิญวิญญาณ ขอให้ลูกไปสู่สุคติ ยันไม่เชื่อว่าลูกตายเอง จี้กระทรวงยุติธรรมชันสูตรใหม่

ให้ตรวจทุกหลักฐาน! หนุ่มรถไถ ขอทวงยุติธรรม ลั่นใครจะรับผิดชอบ (คลิป)


ให้ตรวจทุกหลักฐาน! หนุ่มรถไถ ขอทวงยุติธรรม ลั่นใครจะรับผิดชอบ (คลิป)

ขณะที่ ล่าสุด นายสมาน หนุ่มขับรถไถ ที่นายผิว นางมอ พ่อแม่เด็กยังปักใจเชื่อมีส่วนในการเสียชีวิตของลูกนั้น คนขับรถไถ เผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ได้ให้ตรวจหลักฐานทุกอย่าง วันที่ 17 ธ.ค. ที่เด็กหาย ตัวเองก็ไปช่วยตามหา ผมก็มีลูก 4 ขวบ เข้าใจความรู้สึกเหมือนกัน

วันที่ 18 ธ.ค. ตำรวจก็มาหา ตรวจทั้งหมด ผมขับรถไปให้พิสูจน์ ถ้าทับเด็กต้องเละแล้ว มีรอยเลือด ผมไม่ได้ล้างรถเลย ตรวจยังไงก็ต้องเจอ ตรงที่ชนดินก็ต้องมีรอยเลือด ถ้าทับเด็กตายจริง”

ตอนแรกสงสาร แต่ตอนนี้โมโห จากความรู้สึกดีๆ เริ่มไม่ดีแล้ว คิดว่าจะฟ้องร้องดีไหม อุตส่าห์สงสาร หยุดงานช่วยตามหาลูก แต่กลับถูกหาว่าเป็นคนฆ่าเด็ก ตอนนี้รู้สึกกลัวเลย ไม่กล้าขับรถ ต้องจอดรถไว้ เพราะขยับไปไหน คนก็จะมองว่าทำลายหลักฐาน

ยอมรับโกรธ เมื่อมีคนปรักปรำว่าฆ่าเด็ก กระแสรถผมทับเด็กตาย ผมขยับรถไปไหนไม่ได้เลย ต้องจอดทิ้งไว้ ต้องสูญเสียรายได้ วันละ 4 พัน ตั้งแต่เกิดเหตุ ก็ต้องรอให้โลกออนไลน์หยุดโจมตีผมก่อน รอผลชันสูตรให้ชัดว่าผมไม่ได้ไปทำอะไร

คนขับรถไถ ยังได้ร่วมในรายการกับ หมอ และ มูลนิธิเครือข่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตแรงงาน ที่พูดคุยกับเด็กหญิง 3 ขวบ ที่อยู่กับ น้องต้าแง ก่อนหายตัวไปเสียชีวิต ซึ่งบอกว่ายังมีคนตัดอ้อย ลูกคนงานอีก 2 คน ที่ไม่ได้พูดคุยด้วยถึงเหตุการณ์วันนั้น ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ขณะที่ นายสมาน ยืนยันส่งดีเอ็นเอของตัวเอง และเสื้อผ้าวันเกิดเหตุ รวมทั้งรถไถไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจหมดแล้ว ถ้าพิสูจน์ ผมไม่ผิด ขณะที่คนไทยเราช่วยทุกอย่างกับเรื่องนี้กับคนพม่า แรงงานที่เข้ามาทำงานในประเทศ แล้วกับผม ใครจะช่วย ทั้งที่ผมก็ออกไปช่วยหาเด็ก วันเกิดเหตุ แต่กลับมาสงสัยผม ผมมีสิทธิ จะหาความรับผิดชอบ จากใครได้บ้าง จะฟ้องร้องพ่อแม่เด็กได้ไหม จะตั้งโต๊ะแถลงให้ผมได้ไหม ว่ารถไถคันนี้ ไม่ได้ไปฆ่าเด็กนะ ไม่ได้ชน ไม่ได้แตะต้องตัวเด็กเลย

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ยังเชื่อลูกถูกฆ่า และเอาศพมาทิ้ง ทั้งยังเชื่อว่า รถไถชนแล้วอุ้มไปทิ้ง แม้ผลชันสูตรเบื้องต้นจะออกมาแล้วว่า ไม่พบเด็กว่าถูกทำร้าย ก็ตาม


เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


ที่มา : amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์