ใบสั่งกระทืบนักโทษตับแตกรู้ตัวคนร้ายแล้ว

ใบสั่งกระทืบนักโทษตับแตกรู้ตัวคนร้ายแล้ว

กรณีคดีนายครรชิตแสงสว่าง อายุ 22 ปี ผู้ต้องขังคดี พรบ.ยาเสพติด เสียชีวิตหลังถูกผู้ต้องขังเรือนจำรัตนบุรี จ.สุรินทร์ รุมทำร้ายร่างกายจนตับแตก เมื่อวันที่ 15 เม.ย.57 ที่ผ่านมา จนครอบครัวต้องแห่ศพลูกชายประท้วงและยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับ ผวจ.สุรินทร์ เพื่อให้เร่งรัดติดตามคดีหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ขณะที่เรือนจำฯได้เร่งสอบปากคำผู้ต้องขังถึง 120 ปาก เบื้องต้นพบว่ามี 3 ผู้ต้องขังที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย. เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.เอกภูมิพลศักดิ์ พนักงานสอบสวน.สภ.รัตนบุรี เปิดเผยว่า นายวิรัตน์ปานศรี ผู้บัญชาการเรือนจำรัตนบุรี เพึ่งเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นว่า ได้มีการสอบสวนผู้ต้องขังไปแล้ว 120 ปาก จนทราบตัวผู้ต้องขังที่ทำร้ายผู้ตายแล้ว 3 คน สาเหตุมาจากผู้ตายเคยเบี้ยวค่ายาเสพติดเป็นเงินจำนวน 12,500 บาท 

ก่อนที่จะถูกจับกุมดำเนินคดี พรบ.ยาเสพติด และถูกทำร้ายร่างกายในเรือนจำดังกล่าว ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล ก่อนจะเข้าไปทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่เรือนจำ และผู้ต้องขังเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแวดล้อมต่าง ๆ ให้แน่นหนาอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องขัง และผู้บงการตัวจริงที่ทำร้ายนายครรชิตจนเสียชีวิตซึ่งคาดว่าจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ได้อีกไม่กี่วัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์