ในโรงเรียนยังไม่เว้น! แก๊งสาวสองแสบลวงนร.ชายหน้าตาดีเข้าห้องน้ำทำอนาจาร

วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.อ.สุริยัน แก้วพิทูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.บางปะกง หลังรับแจ้งจาก ผอ.โรงเรียนว่าได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุอนาจารเอาไว้ในห้องสมุด โดยเป็นสาวประเภทสอง 3 คน อายุตั้งแต่ 17-19 ปี เป็นนักศึกษามหาลัยชื่อดังในจังหวัดชลบุรี ซึ่งมาเป็นทีมช่างแต่งหน้าให้กับนักเรียนที่ทำกิจกรรมในโรงเรียนแห่งนี้ พร้อมนำตัวทั้ง 3 คน มาชี้จุดที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำชายของทางโรงเรียน ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนผู้เสียหายเป็นนักเรียนชายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนหน้าตาดี โดยให้การกับตำรวจว่า วันนี้ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมกีฬาสี ซึ่งตนต้องมาทำการเดินขบวนในช่วงเช้า จึงต้องรีบมาแต่งหน้า แต่งตัว ตั้งแต่ตี 2 โดยทางโรงเรียนได้จัดหาทีมช่างแต่งหน้ามาให้ ประมาณตี 4 ช่างแต่งหน้าที่ก่อเหตุทั้ง 3 คน ชักชวนให้พาไปห้องน้ำ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมืดสนิท พอถึงห้องน้ำ ทั้ง 3 คนกลับดึงตนเข้าไปในห้องน้ำด้วย ก่อนจะล็อกประตูแล้วกอด หอมแก้ม และพยายามจะทำอีกหลายอย่าง ตนพยายามขัดขืนเพื่อไม่ให้ถูกล่วงเกินไปมากกว่านี้ โดยทั้ง 3 คน ลวนลามนานเกือบ 30 นาที ก่อนจะยอมปล่อยตัวออกมาจากห้องน้ำ ขณะนั้นมีคนมาพบพอดี ตนจึงได้รีบแจ้งกับทางโรงเรียนให้ทราบเรื่อง และประสานผู้ปกครอง ก่อนที่ทางโรงเรียนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มารับตัวผู้ก่อเหตุ

ด้านสาวประเภทสองทั้ง 3 คน ยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะหยอกน้องนักเรียน แต่น่าจะหยอกแรงไปหน่อยจึงเกิดเรื่อง ผู้กอ่เหตุทั้ง 3 คน รับงานพิเศษมาเป็นช่างแต่งหน้า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุทั้งหมด ในข้อหากระทำอนาจาร และต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายเป็นเยาวชน

 


ในโรงเรียนยังไม่เว้น! แก๊งสาวสองแสบลวงนร.ชายหน้าตาดีเข้าห้องน้ำทำอนาจาร


ในโรงเรียนยังไม่เว้น! แก๊งสาวสองแสบลวงนร.ชายหน้าตาดีเข้าห้องน้ำทำอนาจาร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์