ใจแคบ!!! ศิษย์เก่าวชิราวุธฯ แจงใช้ถาดขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ใส่ของชนิดอื่นแจกปชช.

ใจแคบ!!! ศิษย์เก่าวชิราวุธฯ แจงใช้ถาดขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ใส่ของชนิดอื่นแจกปชช.

จากกรณีวชิราวุธวิทยาลัย และสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการตั้งเต๊นแจกของ และอาหาร แก่ผู้เข้าถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริเวณทางออกประตูเทวาภิรมย์ โดยได้รับการสนับสนุนจากหลายๆหน่วยงาน พร้อมได้สั่งซื้อขนมปังจากฟาร์มเฮ้าส์เป็นหลัก เพื่อแจกให้พี่น้องประชาชน และเกิดความเข้าใจผิดกันกับผู้บริหารท่านหนึ่งของฟาร์มเฮ้าส์ กรณีนำถาดขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ไปใส่ของอย่างอื่นแจกให้ประชาชน

นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย และเป็นกรรมการในโครงการดังกล่าว เปิดเผยว่า โดยปกติเราจะสั่งซื้อขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ 2,500 ชิ้นต่อวัน เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับประชาชน ซึ่งสั่งซื้อไปเป็นเงินรวมกว่าล้านบาทแล้ว แต่กรณีที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็นความเข้าใจผิดกัน โดยเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เราได้นำขนมปังฟาร์มเฮ้าส์มาแจกจ่ายประชาชนตามปกติ แต่เมื่อขนมปังของฟาร์มเฮ้าส์หมด เราจะนำของอย่างอื่นมาแจกต่อ ซึ่งบางครั้ง ภาชนะที่ใส่มาดูไม่เหมาะสม เราจึงได้เอาใส่ไปในถาดของฟาร์มเฮ้าส์ เพื่อทำการแจก แต่ในวันดังกล่าวได้มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งได้ออกจากการร่วมงานพระบรมศพฯ เดินมาที่เต๊น และแสดงตัวด้วยเสียงดังว่าเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์ พูดอยู่หลายครั้ง และยืนต่อว่าทำไมเอาถาดของฟาร์มเฮ้าส์มาใส่ของชนิดอื่น ที่ไม่ใช่ของตนเอง

"ในฐานะนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย และเป็นกรรมการในโครงการนี้ ต้องขออภัยในการนำถาดของฟาร์มเฮ้าส์ มาใส่ของที่ไม่ใช่ของฟาร์มเฮ้าส์ แต่ก็รู้สึกเสียใจในความใจแคบของผู้บริหารท่านนี้ ซึ่งควรมีวิจารณญานในการที่จะตำหนิคนที่มาร่วมกันทำบุญกุศล ซึ่งมิได้คิดที่จะทำความเสื่อมเสียให้แก่ ฟาร์มเฮ้าส์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางโครงการได้ยกเลิกการสั่งซื้อของจากฟาร์มเฮ้าส์แล้ว" นายชลิตรัตน์กล่าว


cr.siamrath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์