ใจบุญ!! หนุ่มถูกรางวัลที่1 บริจาคเงินแสนให้วัด เชื่อได้โชคมาเพราะสิ่งนี้!?

ใจบุญ!! หนุ่มถูกรางวัลที่1 บริจาคเงินแสนให้วัด เชื่อได้โชคมาเพราะสิ่งนี้!?

ใจบุญ!! หนุ่มถูกรางวัลที่1 บริจาคเงินแสนให้วัด เชื่อได้โชคมาเพราะสิ่งนี้!?

เมื่อเวลา  17.00  น.วันที่  22  ก.พ.59  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่วัดไพรพัฒนา  ต.ไพรพัฒนา  อ.ภูสิงห์  จ.ศรีสะเกษ  นายประยงค์  จันทร์หอม  อายุ  32  ปี  อาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่บ้านเลขที่  41  หมู่  10  บ้านไพรพัฒนา  ต.ไพรพัฒนา  อ.ภูสิงห์  จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 เป็นลอตเตอรี่ชุดที่  79  และชุดที่  80  หมายเลข  356364  ซึ่งถูกรางวัลที่  1  งวดประจำวันที่  16  ก.พ.59  ได้เงิน  6,000,000  บาท  และลอตเตอรี่  ชุดที่  79  และชุดที่  80  หมายเลข  356365  ซึ่งถูกรางวัลข้างเคียง  ได้รับเงินรางวัล  100,000  บาท  รวมเป็นเงินทั้งสิ้น  6,100,000  บาท   โดยนายประยงค์  ได้เดินทางไปรับเงินรางวัลมาจากกองสลากกินแบ่งรัฐบาลมาเรียบร้อยแล้ว   ซึ่งในวันนี้นายประยงค์ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้นำเอาเงินจำนวน  100,000  บาท  มาถวายแด่ พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ  วายาโม  เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา เพื่อสมทบในการก่อสร้างมณฑปหลวงปู่สรวง และบริจาคให้แก่มูลนิธิหลวงปู่สรวงเพื่อใช้ในการพัฒนาวัดไพรพัฒนาและช่วยเหลือสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ต่อไป

นายประยงค์  จันทร์หอม  อายุ  32  ปี  หนุ่มขายลอตเตอรี่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่  1  กล่าวว่า  จากการที่ตนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา 

เป็นเพราะว่า ตนกราบนมัสการขอพรจากหลวงปู่สรวง  และกราบนมัสการหลวงพ่อพุฒ  วายาโม  เพื่อให้ขายลอตเตอรี่ให้หมดทุกงวด  ซึ่งปรากฏว่า  ทุกงวดที่ตนขายลอตเตอรี่จะสามารถขายได้หมด  แต่พอมาถึงวันนี้ซึ่งเป็นงวดประจำวันที่  16  ก.พ.59  ตนขายลอตเตอรี่ได้ไม่หมด  เหลืออยู่  18  ใบ  ซึ่งตนก็ต้องรับเอาไว้เองทั้งหมด และทำให้ตนถูกรางวัลที่ 1   ดังนั้น   ตนจึงได้ทำตามสัญญาที่ตนได้พูดเอาไว้  คือนำเอาเงินมาถวายแด่หลวงพ่อพุฒ เพื่อร่วมสมทบในการก่อสร้างมณฑปหลวงปู่สรวง และบริจาคให้มูลนิธิหลวงปู่สรวงในการที่จะได้นำเอาไปใช้ในการพัฒนาวัดไพรพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยากต่อไป

หลวงพ่อพุฒ   วายาโม  เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา  กล่าวว่า  ที่ผ่านมามีพุทธศาสนิกชนจากทั่วประทศพากันมากราบไหว้เพื่อขอพรจากหลวงปู่สรวง

 และทุกคนก็จะได้รับพระตามที่มาขอไว้จำนวนมาก   ซึ่งกรณีของนายประยงค์  นับว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่เป็นการแสดงให้เห็นถึงการที่ได้รับพรจากหลวงปู่สรวงทำให้มีโชคลาภ  อีกทั้งส่วนหนึ่งเกิดจากการที่นายประยงค์ประกอบสัมมาชีพด้วยความสุขจริต  ทำให้ได้รับความเมตตาจากหลวงปู่สรวงช่วยให้โชคดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1   ซึ่งอาตมาภาพจะได้นำเอาเงินที่ได้รับถวายนี้ไปใช้สมทบในการก่อสร้างมณฑปหลวงปู่สรวงให้แล้วเสร็จโดยด่วนต่อไป

ขอบคณข้อมูลจาก 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์