ใจถึงพึ่งได้!! ‘วัน อยู่บำรุง’ รู้ตัวต้นเหตุทำลุงปรีชาเสียชีวิตแล้ว เมียเปิดใจทั้งน้ำตา (คลิป)

ใจถึงพึ่งได้!! ‘วัน อยู่บำรุง’ รู้ตัวต้นเหตุทำลุงปรีชาเสียชีวิตแล้ว เมียเปิดใจทั้งน้ำตา (คลิป)


จากกรณีคุณลุงปรีชา ชายขายยาดอง ติดสติกเกอร์ "วัน อยู่บำรุง" ไว้ที่ร้าน แต่กลับถูกกลุ่มคนข่มขู่คุกคาม จนเกิดอาการเครียด ต้องเข้าโรงพยาบาล และทำให้เส้นเลือดในสมองมีปัญหา ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ล่าสุดในวันเดียว ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางไปพูดคุยกับ คุณวัน อยู่บำรุง ซึ่งเปิดเผยว่าได้ทราบข่าวการเสียชีวิตขิงคุณลุงปรีชาแล้ว และในฐานะตัวแทนของกลุ่ม ใจถึง...พึ่งได้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณลุงด้วย เพราะตอนแรกตั้งใจว่าจะไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพชรเกษม 2 เพราะเช็คแล้วสามารถเข้าเยี่ยมได้ตั้งแต่ 10.00-12.00 น. แต่ก็ไปไม่ทัน จึงอยากฝากบอกพี่น้องทุกคนในเรื่องนี้ด้วยว่า "อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง" ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียใจได้

ส่วนประเด็นผู้ก่อเหตุนั้น คุณวันระบุว่า ทุกวันนี้ไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร ไม่ได้ขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจกับใคร ก็ไม่อยากจะฟันธงว่าเป็นเรื่องการเมือง แต่ตอนนี้มีอยู่ในใจแล้ว ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นระดับนักการเมืองท้องถิ่น พร้อมเผยอย่าไปลงกับคนที่สนับสนุนตน อย่าไปทำกับคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย


ใจถึงพึ่งได้!! ‘วัน อยู่บำรุง’ รู้ตัวต้นเหตุทำลุงปรีชาเสียชีวิตแล้ว เมียเปิดใจทั้งน้ำตา (คลิป)

ในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างคุณวันกับคุณลุงปรีชานั้น คุณวันระบุว่า

ประมาณ 2 ปีก่อน ลุงปรีชาเคยขี่รถมาขอรับสติกเกอร์รุ่นแรกถึงที่ร้าน เพราะชื่นชอบในสไตล์ของคุณวัน และครั้งงานบวชลูกชายของคุณวันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็ยังเห็นลุงปรีชามารำอยู่หน้าเวที ส่วนด้านความช่วยเหลือนั้น คุณวันระบุว่า สงสารคุณเข็มภรรยาของคุณลุงมาก และทราบว่าลุงมีลูก แต่ไม่เคยเห็นมาปรากฎตัวเลยตั้งแต่มีข่าว อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นวันนี้คุณวันเตรียมจะเดินทางไปเคารพศพลุงปรีชาที่วัดบางบอน และอาสาเป็นเจ้าภาพงานสวดพระอภิธรรมศพด้วย ส่วนความคืบหน้าทางคดีนั้น ส่วนตัวคุณวันได้ประสานกับทางผู้กำกับการสน.บางบอน ให้ช่วยเร่งรัดคดีแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้ภาพบางส่วนมาจากกล้องวงจรปิดแล้ว


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVV
VVVV

>>>>>
CR:::: AMARIN TVHD

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์