ใกล้ปิดฉาก!! “ผอ.ฉาว” คบนร.ม.2 ติดต่อขอมอบตัวแล้ว!! ตร.เผยเป็นเรื่องดีจะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริง

จากกรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องเรียนผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์โทรศัพท์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า "ที่รัก" และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า "เมีย"

ใกล้ปิดฉาก!! “ผอ.ฉาว” คบนร.ม.2 ติดต่อขอมอบตัวแล้ว!! ตร.เผยเป็นเรื่องดีจะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริง

ต่อมามีผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับน้องแน๊ท (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดผอ.ฉาว ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยกล่าวหาว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.ฉาวรายนี้ได้ชักชวนขึ้นรถยนต์ และกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ของ ผอ.คนดังกล่าว พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลง


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ม.ค. พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ผอ.ฉาวคนดังกล่าว ได้ติดต่อผ่านทางพนักงานสอบสวนว่าจะขอเข้าพบตำรวจในวันที่ 31 ม.ค.นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งถ้าผอ.เข้าพบพนักงานสอบสวนจริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี จะได้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฏหมาย

พ.ต.อ.คารม กล่าวต่อว่า ซึ่งตนก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนที่มีผู้ปกครองนำเด็กนักเรียนชั้น ม.2 อีกคนเข้าแจ้งความเอาผิดกับผอ.ในข้อหาอนาจารนั้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปหลายปาก รวมถึงตัวเด็กนักเรียนและพ่อแม่เด็กซึ่งในสัปดาห์หน้านี้น่าจะมีความชัดเจนของรูปคดีมากยิ่งขึ้น


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์