ใกล้จบสิ้นแล้ว!!!กบฏผีบุญที่อยู่มา 30 ปี ไพศาล ชี้ แก็งค์อลัชชีธรรมกาย กำลังแพ้ภัยตัวเอง??

ใกล้จบสิ้นแล้ว!!!กบฏผีบุญที่อยู่มา 30 ปี ไพศาล ชี้ แก็งค์อลัชชีธรรมกาย กำลังแพ้ภัยตัวเอง??

เรียกได้ว่าครบรอบ 15 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการตรวจค้นวัดธรรมกายสำหรับปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นวัดพระธรรมกาย เพื่อหาตัวพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาส ผู้ต้องหาคดีรับของโจรและฟอกเงินมาดำเนินคดีให้จงได้ที่ยกระดับจากการใช้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นการใช้ ม.44 เพื่อกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมพิเศษพร้อมส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหารร่วมปฏิบัติการโดยแรกการเข้าตรวจก็เป็นไปด้วยถ้อยทีถ้อยอาศัยแต่ต่อมาก็เกิดความตึงเครียด ด้วยคำสั่งเรียกพระ 14 รูปไปรายงานตัว และให้พระ-ญาติโยมออกพ้นวัดทำให้เกิดการเผชิญหน้ากันขึ้น
ส่งผลให้เกิดคำถามกับรัฐบาลว่าจะยึดแนวทางไหนในการดำเนินการต่อไป

โดยต่อมาเมื่อวานที่ผ่านมา บนเฟซบุ๊คส่วนตัว ของนายไพศาล พืชมงคล ก็ได้ออกมาวิเคาระห์ไว้อย่างน่าสนใจด้วยว่าธรรมกายนั้นกำลังจะแพ้ภัยตัวเองโดยระบุว่า กบฏผีบุญ ที่ก่อตัวมาร่วม 30 ปี พ่ายแพ้แล้ว ด้วยเหตุ 5 ประการ
1 ขาดธรรม ในขณะที่รัฐบาลมีธรรมมากกว่า ความเชื่อถือจึงหมดสิ้นไป มวลชนถอยห่างออกไป เหมือนปลาที่กำลังขาดน้ำ
2 ขุนพลที่ออกหน้าทำศึกพ่ายแพ้แล้ว ถูกออกหมายเรียก ร่วม 40 คน และที่ออกหน้า โกหกรายวันก็หมดความเชื่อถือแล้ว คาดว่า แกนนำสำคัญจะถูกจับ เกือบทั้งหมดในไม่กี่วันข้างหน้านี้
3 ขณะนี้ย่างเข้า ปลายฤดูหนาวสุดๆ ฤดูร้อนกำลังจะมาถึงอากาศร้อนจัดจ้า มวลชนไม่พร้อมมาชุมนุม พวกที่จ้างโกนหัวห่มเหลืองถูกสกัดหมดทั่วประเทศ และยังสร้างความเกลียดชังให้แก่พุทธศาสนิกชนที่เอาคนมาปลอมเป็นพระเป็นการทำลายพระพุทธศาสนา
4 ผู้คนในกรุงเทพตื่นตัวถอนตัวออกจากการสนับสนุนในขณะคนต่างจังหวัดก็ตื่นตัวมากขึ้นและทราบความจริงมากขึ้นจึงไม่เดินทางมาร่วมชุมนุม 5 เกิดความระส่ำระสายขึ้น ภายในขบวนการผีบุญ ทั้งๆที่ซักซ้อมแผนกันไว้นานปีเป็นอย่างดี แต่พอเผชิญหน้า กับ อำนาจรัฐ ที่มุ่งปกปักรักษาบ้านเมืองเพื่อชาติและประชาชน ระบบการจัดการก็พังพินาศลงอย่างสิ้นเชิง
ยิ่งแสดงออกถึงการตั้งค่ายคูหอรบก็ยิ่งฉิบหายใหญ่
เริ่มตั้งแต่การปิดหน้าใส่แว่นแบบผู้ก่อการร้าย ได้ทำลายความเชื่อถือจากต่างประเทศอย่างสิ้นเชิงจึงไม่มีประเทศไหนเอาด้วย
ยิ่งระยะหลัง สร้างเรื่องโกหกรายวันว่าที่นั่นที่นี่สนับสนุนโดยไม่เป็นความจริง ก็หมดสิ้นความเชื่อถือ
ด้วยเหตุ๕ประการนี้ ฟันธงได้ว่า กบฏผีบุญพ่ายแพ้แล้ว จะถูกปราบอย่างราบคาบในไม่กี่วันข้างหน้านี้


ใกล้จบสิ้นแล้ว!!!กบฏผีบุญที่อยู่มา 30 ปี ไพศาล ชี้ แก็งค์อลัชชีธรรมกาย กำลังแพ้ภัยตัวเอง??


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์