โอ๊คสำรากเรี่ยราดเหน็บทยา ถล่มบ้านแม่สร้างสถานการณ์

โอ๊คสำรากเรี่ยราดเหน็บทยา ถล่มบ้านแม่สร้างสถานการณ์

4 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี ไปต่างประเทศ
 
โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค ให้ความเห็นกรณีบ้านคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของนางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. ถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังจากที่ นางทยาและนายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. เป่านกหวีดใส่คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ภรรยาม่ายของพ.ต.ท.ทักษิณและมารดาของนายพานทองแท้ โดยเชื่อว่า เรื่องนี้เป็นการสร้างสถานการณ์

นายพานทองแท้ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้นางทยา-นายณัฏฐพล

และคุณหญิงศศิมากลายเป็นกระแสในสังคม เรื่องแบบนี้จับมือใครดมไม่ได้ หากใครเกิดได้รับอันตรายก็จะสามารถยกระดับการชุมนุมถึงขั้นรุนแรง และเรียกร้องให้คนกลางออกมาเจรจา หรือให้ทหารออกมาปฏิวัติรัฐประหาร

“ถ้าพรรคประชาธิปัตย์เล่นการเมืองในสภาฯ ไม่ออกมานำม็อบบอยคอตการเลือกตั้งแบบนี้ เหตุการณ์รุนแรงเหล่านี้ก็ไม่มีวันเกิดขึ้นครับ พาคนไปตายเป็นสิบๆคน เศรษฐกิจเสียหายย่อยยับ ความน่าเชื่อถือของประเทศตกต่ำถึงขีดสุด นักท่องเที่ยวยกเลิกการเดินทางมาเที่ยวไทย จนธุรกิจเสียหายกันไปเป็นแถบๆ ไม่รู้จะต้องเดือดร้อนกันไปอีกเท่าไหร่ จึงจะพอและหันหน้ามาคุยกัน นำความสงบสุขกลับมาสู่บ้านเมืองเสียที”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์