โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊กชวนคนกดไลค์ให้กำลังใจ เท่ง เถิดเทิง

โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊กชวนคนกดไลค์ให้กำลังใจ เท่ง เถิดเทิง

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร  โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ชวนแฟนเพจกดไลค์ให้กำลังใจ"เท่ง เถิดเทิง" ดาวตลกชื่อดัง ชี้พวกสลิ่มมีความเป็นเลิศด้าน "หูเบา-ใจแคบ"เป็นคุณสมบัติประจำตัว มีเนื้อหาดังนี้

"ใครอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน" 
เชิญ "กดLIKE ให้กำลังใจพี่เท่ง" ในโพสต์นี้ครับ
ให้กำลังใจเสร็จแล้ว เรามานับกันดูว่า คนด่าพี่เท่งเพียงหยิบมือ กับน้ำใจที่มีให้พี่เท่ง จาก"คนคอเดียวกัน"นั้น มีมากมายใหญ่ยาวสักขนาดไหน
สลิ่มก็คือสลิ่มครับ มีความเป็นเลิศทางด้าน "หูเบา-ใจแคบ"เป็นคุณสมบัติประจำตัวอยู่แล้ว ต่อให้พี่เท่งจะยกมือไหว้ขอโทษกันอย่างไร สิ่งที่ได้กลับมาก็คือคำด่าแบบหยาบๆคายๆ หนักกว่านั้นสูตรสำเร็จก็คือ จะต้องโดนยัดเยียดข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเบื้องสูง เพื่อหาแนวร่วมความเกลียดชัง จากบรรดาสลิ่มหูเบาด้วยกันให้มากขึ้น อย่าไปพยายามสีซอเลยครับ พวกนี้ฟังไม่รู้เรื่องหรอก ยืนบนหลักการความถูกต้องของพี่ไว้ดีที่สุด อย่าหวั่นไหวครับ
ทั้งผมและคุณพ่อ ตลอดจนพวกพ้อง โดนกันมาหมดแล้วครับ ผังล้มเจ้าที่ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นคนทำ นั่นก็มีชื่อผมอยู่ด้วยทั้งๆที่เวลานั้นผมพึ่งอายุ20กว่าๆ ไม่ประสีประสาอะไรกับการเมือง ก็ยังต้องตกเป็นจำเลยของสังคม สร้างแนวร่วมความเกลียดชังเข้าใจผิด ณ ห้วงเวลานั้นให้มากที่สุด ด่าทุกคนที่เป็นพวกทักษิณฯว่าเป็นคนเลวในทุกๆด้าน เอาจนคนคิดว่าถ้ามันจะเลวกันขนาดนี้ละก็ เออ..รัฐประหารคือทางออกที่ถูกต้อง เมื่อเวลาผ่านไปปรากฏ "ไม่มีอะไรในกอไผ่" จะไปเอาผิดใครก็ไม่ได้ ปฏิวัติก็ปฏิวัติไปแล้ว คนก็บอกช่างมันเถอะผ่านไปแล้ว
สลิ่มด้วยกันชวนกันใส่ "หน้ากากล้มเจ้า" พวกหูเบา-ใจแคบ บอกว่าไม่ผิดครับ ออกมายกย่องสรรเสริญกันเองยกใหญ่ ลองคนเสื้อแดงเป็นผู้ริเริ่มใส่หน้ากากล้มเจ้ามั่ง แล้วออกไปชุมนุมแบบเมื่อวานนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทยดูบ้างสิ สลิ่มออกมากันเป็นชุดครับ รับรองป่านนี้ออกมาด่าหยาบๆคายๆกันเป็นแถว สมัยคุณพ่อผมเป็นนายกฯ รัฐบาลได้รับอนุญาตจากสำนักพระราชวัง จัดทำบุญประเทศที่วัดพระแก้ว เพื่อความเป็นศิริมงคลกับประเทศไทย ยังออกมาด่ากันปาวๆหาว่าหมิ่นฯ พอสลิ่มทำเรื่องอัปมงคลกลับบอกไม่เป็นไร เป็นความรักชาติ....เฮ้อออ!!
จ้างให้ผมก็ไม่ใส่หรอกครับ หน้ากาก-กาก-กากแบบนี้ ไม่ควรนำมาใส่บนผืนดินไทย สร้างความอัปมงคลให้กับชีวิตเปล่าๆ ถ้าจะใส่หน้ากาก ผมขอเลือกใส่ "หน้ากากเท่ง"ดีกว่า ผมว่าดูแมนกว่าเยอะครับ ทักษิณฯโดนรังแก ปฏิวัติแล้วแต่งตั้ง หน้ากร้อคอสั้น-แก้วหน้าม้า-คุณป้ามหาภัย มารังแกกัน 2มาตรฐานแบบนี้ พี่เท่งกล้าพูดว่าอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน แมนมากครับ ได้ใจจริงๆ
ถ้าพี่เท่งกล้า "แดง" ผมก็กล้า "เท่ง" ครับ 
ถ้าพี่ยึดหลักให้ดี คำว่า"เท่ง"จะเป็นสัญลักษณ์แทนคนที่ "อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน"
คำถามสุดท้าย ถึงแฟนเพจ"พานทองแท้"ทุกท่านก็คือ
คุณ "เท่ง หรือ ไม่เท่ง"??ครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์