โอละพ่อ ‘แจ็ค เชิญยิ้ม’หายตัวปริศนา ที่แท้แค่จอดรถนอนหลับข้างทาง

โอละพ่อ ‘แจ็ค เชิญยิ้ม’หายตัวปริศนา ที่แท้แค่จอดรถนอนหลับข้างทาง


โอละพ่อ 
‘แจ็ค เชิญยิ้ม’หายตัวปริศนา ที่แท้แค่จอดรถนอนหลับข้างทาง แล้วโทรศัพท์แบตหมด 


 เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์มีการแชร์ข้อมูลขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่า ด่วน!! ขอความช่วยเหลือ โปรดสังเกตช่วยติดตามรถฮอนด้า รุ่นฟรีด สีดำ ของ แจ็ค เชิญยิ้ม ซึ่งหายไปทั้งคนทั้งรถ

ครั้งสุดท้ายติดต่อว่าใกล้ถึงที่หมายช่วงถนนเลียบด่วนรามอินทรา ตอน 06.00 น. ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้ ทางบ้านยืนยันเพิ่งออกจากบ้าน ไม่ได้ดื่ม รบกวนใครอยู่ใกล้พิกัดข่วยสังเกตด้วย 

 ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถาม ตลกหนุ่มชื่อดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นพี่ชายของแจ๊ค เชิญยิ้ม หรือ ธเนศ ภูผานี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนแรกที่ตนทราบจากเพื่อนตกใจเหมือนกัน เท่าที่ทราบรายละเอียดเพื่อนบอกว่าแจ๊คออกจากบ้านไปประมาณตี 5 เพื่อไปร่วมงานอะไรสักงานนึงจนถึงช่วงบ่าย แจ๊คก็ยังมาไม่ถึง และไม่สามารถติดต่อได้อีก ตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อน้องชายอยู่ตลอด แต่ก็ยังติดต่อไม่ได้ อีกทั้งตอนนี้ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้แต่ต้องรอฟังข่าวจากเพื่อนๆ ที่เขาช่วยกันตามหาอยู่

 แต่ตอนนี้เพื่อนได้ติดต่อมาบอกว่าเจอตัวแล้ว แจ๊คไปจอดรถนอนหลับอยู่ตรงไหนสักแห่ง ซึ่งตนยังไม่ทราบรายละเอียดมาก แล้วโทรศัพท์แบตหมดด้วย ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยกับน้องชาย เพราะโทร.ไปเขายังไม่รับสาย อาจจะติดงานอยู่

โอละพ่อ ‘แจ็ค เชิญยิ้ม’หายตัวปริศนา ที่แท้แค่จอดรถนอนหลับข้างทาง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์