โอละพ่อ! ลูกชายเผย ยายทองดี น้อยใจลูก ยันไม่ได้ทิ้งแม่ตามข่าว

โอละพ่อ! ลูกชายเผย ยายทองดี น้อยใจลูก ยันไม่ได้ทิ้งแม่ตามข่าว


ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่มีข่าวว่าลูกสาวนำแม่มาทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟนั้น

 ลูกชายของ "ยายทองดี" ยืนยันไม่ได้นำแม่มาทิ้งตามที่เป็นข่าว แต่เป็นเพราะแม่มีอาการหลงๆ ลืมๆ

ความคืบหน้าของคุณยายทองดี โพธิ์ศรี อายุ 85 ปี ที่อ้างว่าถูกลูกสาวกับสามี ชื่อ นางเรียม กับสามี ชื่อ นายโป้ย นำมาทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟหลังสวน เมื่อ 4 วัน ที่ผ่านมา
    
ล่าสุด น.ส.พวงเพ็ญ ใจกว้าง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชุมพร ได้ทำการสอบสวนคุณยายทองดี ได้ความว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไป ได้มีทางลูกชายของคุณยายทองดี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เดินทางมายังบ้านพัก พร้อมกับให้ข้อมูลว่า แม่ของตนมีอาการหลงๆ ลืมๆ บ้างด้วยวัยชรา แต่ตนน้อยใจเนื่องจากข่าวที่ออกไป ที่ว่าลูกอกตัญญูนำแม่มาทิ้ง ปล่อยให้อดหิวโซอยู่ที่สถานีรถไฟ ซึ่งในความเป็นจริงนั้นทางน้องสาวซึ่งเป็นคนเร่ขายสินค้าตามงาน ได้นำแม่มาส่งไว้ที่บ้านตนนานแล้ว แต่เนื่องจากน้องสาวต้องไปๆ มาๆ ส่วนตนเองเมื่อรับแม่ไว้ดูแลก็ได้สร้างห้องน้ำให้เกิดความสะดวกแก่แม่
    
ลูกชายของคุณยายทองดี กล่าวต่อว่า ตนเองและลูกคนอื่นไม่ได้ทอดทิ้งแต่อย่างใด น้องสาวที่นำแม่มาอยู่กับตน ก็จะเวียนไปมาอยู่ตลอด และลูกทุกคนก็ยังอยู่ครบไม่มีใครได้เสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนที่แม่ตนกล่าวว่าเหลือลูกสองคนคือน้องสาวที่นำมาทิ้งกับคนที่อยากจะไปหาที่ จ.ราชบุรี นั้น เป็นเรื่องที่แม่พูดด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจหรืออาจจะเป็นเพราะความรักของแม่ ที่เอนเอียงไปทางลูกสาวคนที่อยู่ราชบุรีก็เป็นได้ แต่ตนยืนยันว่าลูกไม่ได้นำแม่มาทิ้งดังเป็นข่าว                                    

ด้านน.ส.พวงเพ็ญ กล่าวว่า หลังจากที่ลูกชายมาหาเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น คุณยายทองดี ยืนยันว่าจะไม่อยู่กับลูกชาย แต่จะขออยู่ไปอยู่กับลูกสาวที่ จ.ราชบุรี แต่เนื่องจากยังไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดต่ออยู่ในขณะนี้ หากติดต่อได้หรือทางลูกสาวไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะจัดรถนำคุณยายทองดี ไปส่งให้ 
    
ในเวลาต่อมานายชาติชาย อุทัยพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เดินทางเยี่ยมพร้อมสอบถามข้อมูลจากคุณยายทองดี โดยคุณยายได้เปิดเผยข้อมูลที่แท้จริงว่า เพียงต้องการอยากจะไปหาลูกสาวที่ จ.ราชบุรี เพราะตนเบื่ออยู่กับลูกชาย ที่ไม่ได้ให้ตนไปไหน ซึ่งทางรองผู้ว่าราชการจังหวัด จะเร่งประสานนำตัวส่งไปหาลูกสาวตามเจตนารมณ์ของคุณยายทองดีต่อไป

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวท้องถิ่น
ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์