โอละพ่อ พ่อค้าหมูอ้างถูกปล้นเงินผ่าหัวใจ ที่แท้โกหกเมีย

โอละพ่อ พ่อค้าหมูอ้างถูกปล้นเงินผ่าหัวใจ ที่แท้โกหกเมีย

จากกรณีนายธงชัย อายุ 57 ปี พ่อค้าหมูชาว จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความที่ สภ.สรรคบุรี ว่าถูกคนร้าย 4 คน ปล้นเงิน 1 แสนบาท ที่เพิ่งไปกู้เงินสหกรณ์การเกษตรเขื่อนเจ้าพระยา อ.สรรพยา เพื่อนำไปผ่าตัดหัวใจ เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด พันตรวจโท สุชิน สกุลตนาฏ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายธงชัยดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน เนื่องจากหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายตามที่นายธงชัยอ้างใช้หลบหนี แต่ไม่พบ

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่นายธงชัยขับรถออกจากสหกรณ์การเกษตรเขื่อนเจ้าพระยา กลับพบว่านายธงชัยขับรถไปหาพี่ชายที่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี แล้วขับรถกลับบ้านพัก

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามพี่ชายนายธงชัย ซึ่งได้ให้การว่านายธงชัยขับรถนำเงินสดจำนวน 90,000 บาท มาคืนให้หลังยืมไปใช้

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายธงชัยมาเค้นสอบอย่างละเอียดจนยอมรับสารภาพว่า ไม่ได้ถูกโจรดักปล้นแต่อย่างใด แต่ที่ต้องโกหกเพราะไปขอยืมเงิน พี่ชายมา 90,000 บาท โดยไม่ได้บอกภรรยา จึงได้วางแผนกู้เงินจากสหกรณ์ฯ

เมื่อได้เงินมาแล้วจึงนำไปคืนให้พี่ชาย แต่กลัวภรรยาจะต่อว่าจึงต้องสร้างเรื่องโกหกภรรยาว่า เงินถูกปล้นไป จนภรรยาให้มาแจ้งความจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จแล้วนำตัวส่งศาลจังหวัดชัยนาทดำเนินคดีทันที ซึ่งหลังจากนำตัวส่งศาลแล้ว ศาลสั่งให้ปล่อยตัวนายธงชัยชั่วคราว พร้อมให้พนักงานสอบสวนสืบเสาะพยานหลักฐานอย่างละเอียดเพิ่มเติม ก่อนส่งตัวดำเนินคดีอีกครั้ง


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: สนุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์