โอละพ่อ ชายขอทานอุ้มเด็กหน้าตาดี เป็นลูกแท้ๆ

โอละพ่อ ชายขอทานอุ้มเด็กหน้าตาดี เป็นลูกแท้ๆ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ @bromeen35 ได้ทวีตภาพพร้อมข้อความเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ว่า เราเจอเด็กคนนี้ที่โชคชัย 4 หน้าตาลูกครึ่งแต่งตัวดีร่างกายดูอ่อนเพลีย เรากลัวว่าจะถูกจับมา ฝากรีต่อด้วยค่ะ

โดยเป็นภาพชายขอทานรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อุ้มเด็กหน้าตาคล้ายลูกครึ่งซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกชาวเน็ตรีทวีตต่อไปแล้ว 1 หมื่นกว่าครั้ง

นาย เอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @EakMirror ว่า กรณีเด็กขอทานหน้าตาคล้ายลูกครึ่งที่โชคชัย 4 มูลนิธิกระจกเงา รับดำเนินการตรวจสอบติดตามต่อไปครับ

ล่าสุด ผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้ช่วยกันหาเบาะแสเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ทวิตเตอร์ @ittipat_Rw และ @mai_tridtamon ได้ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า เด็กชายหน้าตาคล้ายลูกครึ่งคนดังกล่าวกับชายขอทานเป็นพ่อลูกกันจริง
ซึ่งแม่ของเด็กชายคนดังกล่าวได้เดินทางไปยัง สน.โชคชัย เพื่อแสดงหลักฐานใบแจ้งเกิดของเด็กชาย โดยพบว่าพ่อของเด็กคือ คนไทย ส่วนแม่ของเด็ก คือ คนกัมพูชา

นอกจากนี้ จากการสอบสวนชาวบ้านย่านดังกล่าว พบว่า หลายคนรู้จักพ่อลูกทั้ง 2 เป็นอย่างดี ชายคนดังกล่าวมีลูก 5 คน เป็นเด็กลูกครึ่งที่หน้าตาดีเกือบทั้งบ้าน แต่ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง จึงมาเป็นขอทานข้างถนน ส่วนเหตุที่นำลูกชายมาขอทานด้วย เนื่องจากลูกยังเป็นเด็กเล็ก และร้องงอแงขอตามพ่อมาด้วย ทั้งนี้แม่ของเด็กชายยืนยันว่าเป็นลูกแท้ๆ และไม่ได้เป็นเด็กที่ถูกขโมยมาตามที่สังคมสงสัยแต่อย่างใด

โอละพ่อ ชายขอทานอุ้มเด็กหน้าตาดี เป็นลูกแท้ๆ


โอละพ่อ ชายขอทานอุ้มเด็กหน้าตาดี เป็นลูกแท้ๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์