โหรแม่น-ท่วมหนัก เคยเตือน ชี้อีกหนาวขั้นหิมะ

สุดตะลึงเหตุน้ำท่วมใหญ่และมีคนตายจำนวนมาก

สอดคล้องกับคำพยากรณ์ในหนังสือดัง'ศาสตร์แห่งโหร 2553' ซึ่งรวมคำพยากรณ์ของโหรชื่อดังเมืองไทย ตีพิมพ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอย่างมาก โดย'นอสตราดามุสเมืองไทย' โสรัจจะ นวลอยู่ พยากรณ์ได้แม่นยำว่าเดือน ต.ค.จะเกิดน้ำเหนือไหลบ่าเข้าท่วมอีสาน-กรุงเทพฯ มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก และกรุงเทพฯจะจมใต้น้ำยาวถึงเดือนพ.ย. ห้วงเวลานี้จะเกิดพายุถล่มภาคใต้ เผยเคยเตือนไว้ล่วงหน้าว่าเดือนเม.ย.จะเกิดเหตุนองเลือดครั้งใหญ่ ก็เกิดเรื่องสลายม็อบแดงจริงๆ

นอกจากนี้'นอสตรา ดามุสเมืองไทย'เตือนข้ามไปถึงปี 2554 ช่วงเดือนพ.ค.อาจเกิดสึนามิถล่มไทยรุนแรงกว่าเมื่อปี 2547 และปลายปีกรุงเทพฯจะจมอยู่ใต้บาดาลรุนแรงที่สุด ส่วนอีกโหรคือ'กรหริศ บัวสรวง'ผอ.สถาบันพยากรณ์องค์รวม พยา กรณ์ดวงเมืองปีนี้ว่าการเมืองจะรุนแรง และปีหน้าจะเกิดเหตุประท้วงครั้งใหญ่ขึ้นอีก

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์น้ำท่วมหนักในหลายจังหวัดทางภาคกลางและภาคอีสาน รวมถึงกรุงเทพฯในช่วงเวลานี้

ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่า สอดคล้องกับคำพยากรณ์ที่โหรหลายคนเคยทำนายไว้ในหนังสือ'ศาสตร์แห่งโหร 2553' ซึ่งตีพิมพ์และจำหน่ายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างน่าแปลกใจ โดย'โสรัจจะ นวลอยู่'หมอดูชื่อดัง ฉายา'นอสตราดามุสเมืองไทย'พยากรณ์ดวงเมืองของไทยไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2553 ว่า เดือนตุลาคม จะเกิดดีเปรสชันผ่านตอนเหนือของประเทศอย่างรุนแรง น้ำป่าไหลบ่าจากภาคเหนือและอีสานมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์เสียหายหนัก มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน

"กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน ต่อเนื่องถึงเดือนพฤศจิกายน ที่จะเกิดภัยธรรมชาติรุนแรง เกิดพายุใต้ฝุ่นถล่มภาคใต้ ที่ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี เป็นเดือนแห่งความวิปโยคสำหรับคนไทย ขณะที่ในเดือนธันวาคม เขื่อนยักษ์อาจแตก น้ำทะลักท่วมหลายจังหวัด เกิดหิมะตกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นที่ตกตะลึงไปทั่ว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ โสรัจจะ เคยพยากรณ์ดวงเมืองช่วงเดือนเมษายนไว้ว่า รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาแตกความสามัคคี

เกิดการปฏิวัติรัฐประหารครั้งใหญ่ เลือดนองไปทั่วแผ่นดิน กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินภายในประเทศตก ซึ่งตรงกับเหตุการณ์นองเลือดที่เกิดขึ้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้โสรัจจะ ยังทำนายดวงเมืองปี 2554 ไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร ฉบับพิเศษ 'รู้ทันดวงกับโหรดัง 2554'

 ที่เพิ่งตีพิมพ์ออกวางจำหน่าย ว่าจะเกิดมหันตภัยทางธรรมชาติหนักหน่วงยิ่งกว่าปีนี้ จากอุณหภูมิโลกที่สูงขึ้นอย่างมาก อากาศจะกลับตาลปัตรที่เคยร้อนกลับหนาว และเมืองหนาวกลับกลายเป็นร้อน เดือนพฤษภาคมปีหน้า จะเกิดแผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตรา จะทำให้เกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มชายฝั่งทะเลอันดามัน สร้างความเสียหายมากกว่าเมื่อครั้งปี 2547 ปลายปีเกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 100 ปี ไข้หวัดนก หรือไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ จะพัฒนาสามารถแพร่พันธุ์จากสัตว์มาสู่คน
ทำ ให้มีผู้เสียชีวิตมาก เกิดอากาศร้อนจัด และหนาวจัดในเดือนเดียวกัน จะเกิดเหตุน้ำท่วมไปทั่วโลกรวมทั้งเมืองไทย และกรุงเทพฯบางส่วนจะจมหายไปกับน้ำ

ด้านการเมืองปัญหาคอร์รัปชั่นทำให้รัฐ บาลมีอันเป็นไป การเมืองของประเทศเกิดความว่างเปล่า

ไม่มีนักการเมืองพรรคใดหลงเหลืออยู่ ระบบพรรคการเมืองสูญสิ้นไปจากประวัติศาสตร์ ผู้เป็นใหญ่ บุคคลสำคัญจักร่วงหล่น ฝูงชนอาจมีการเคลื่อนไหวด้วยการสนับสนุนของผู้มีอำนาจเก่าอย่างเร้นลับ เป็นปีที่ทุกฝ่ายควรสามัคคีกัน อย่าแตกแยก

ด้าน'กรหริศ บัวสรวง'ผู้อำนวยการสถา บันพยากรณ์องค์รวม เคยพยากรณ์ดวงเมือง ปี 53 ไว้ว่า รัฐบาลมีปัญหารุมเร้าเข้าขั้นโคม่า

นักการเมืองถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ บุคคลสำคัญทางการเมืองถูกลอบทำร้าย สภาผู้แทนกลายเป็นเวทีแห่งความขัดแย้ง แต่ผู้นำคนเดิมยังบริหารประเทศต่อไปได้ ด้านวง การบันเทิงดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดังจะเสียชื่อเสียง

สถานการณ์ในปี 2554 กรหริศ พยากรณ์ว่า จะเกิดปัญหาด้านผลประโยชน์ในพรรคร่วมรัฐบาล แต่สังคมจะเข้าใจกันมากขึ้น

การแบ่งสีแบ่งฝ่ายลดน้อยลง บ้านเมืองหลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ของนักการเมืองบางพรรคที่มีแต่สร้างความเสียหายให้ประเทศ เดือนก.ย.-ต.ค. อาจมีความรุนแรงมีการชุมนุมประท้วง รวมไปถึงความขัดแย้งในวงการทหาร ตำรวจ ด้านดินฟ้าอากาศคนในกรุงเทพฯ บางส่วนจะย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อเลี่ยงน้ำท่วม ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นอย่างยากที่จะแก้ไข ช่วงปลายปีมีความโศกเศร้าสะเทือนใจ จากการจากไปของบุคคลสำคัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์