โหรเตือนเภทภัย ย้ายยักษ์ ผิดทิศทักษิณคึก

โหรดาหน้าออกมาเตือนภัยย้ายรูปปั้นยักษ์สนามบินสุวรรณภูมิ "เก่งกาจ จงใจพระ" ชี้ย้ายยักษ์ผิดทิศระวัง "ทักษิณ" จะยิ่งคึก และจะเกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นนองเลือด ผู้นำประเทศจะเสื่อมเสียชื่อเสียง..


สืบเนื่องจากกรณีการย้ายประติมากรรมยักษ์จำนวน  12 ตน ภายในสนามบินสุวรรณภูมิออกมา ตั้งบริเวณเช็กอินผู้โดยสารด้านนอกโดย นายนิรันดร์ ธีระณาทศิลป์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิให้เหตุผลว่าเพื่อให้นักท่องเที่ยวมองเห็นและถ่ายรูปได้ง่าย จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วนั้น

ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พบว่ามีนักท่องเที่ยวสนใจมาถ่ายรูปร่วมกับรูปปั้นยักษ์ทั้ง 12 ตนที่ทางการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเตรียมเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ชั้น 4 บริเวณผู้โดยสารขาออก จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าการตั้งรูปปั้นยักษ์จะก่อให้เกิดผลเสียในทางโหราศาสตร์อย่างที่เชื่อกัน ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 พ.ย. พระราชครูวามเทพมุนี ได้อัญเชิญเทพเทวาให้ช่วยปกปักรักษาคุ้มครองให้การเคลื่อนย้ายประติมากรรมยักษ์ทั้ง 12 ตน ปราศจากอุปสรรคโดยมีกำหนดย้ายและตกแต่งให้เสร็จภายใน 3 เดือน ซึ่งนายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ กก.ผอ.ใหญ่บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ให้เหตุผลว่าจุดที่ตั้งเดิมเป็นมุมอับนักท่องเที่ยวไม่ค่อยสนใจ จึงจะเอามาไว้ที่ชั้น 4 จะได้ดูเด่นเป็นสง่า ยักษ์ทุกตนจะหันหน้าไปทางบุษบกประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ นักท่องเที่ยวที่รอขึ้นเครื่องจะได้เห็นศิลปวัฒนธรรม ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ หรือการเมือง

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 พ.ย. นายธนากร ตันอาวัชนการ ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เนื่องจากปีนี้ตำแหน่งตะวันออกเป็นตำแหน่งของ "ปีศาจ" ดังนั้นใครก็ตามห้ามย้าย ห้ามขุด ห้ามเจาะ และยิ่งการย้ายแบบไม่ถูกหลักฮวงจุ้ยยิ่งเป็นอันตรายใหญ่ อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ มากมายแบบไม่คาดฝัน โดยเฉพาะการเสื่อมเสียชื่อเสียงของผู้นำประเทศ 

ทั้งนี้้ ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต แนะนำว่า ถ้าหากจะย้ายรูปปั้นจริงๆ ตำแหน่งควรนำรูปปั้นยักษ์วางอยู่ในตำแหน่งตะวันตกเฉียงเหนือให้หันหน้าไปทางชัยภูมิ ซึ่งก็เป็นหน้าสุวรรณภูมิ เพราะทางตะวันตกเฉียงเหนืองหมายถึงตำแหน่งของผู้เป็นใหญ่จะทำให้เหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นทุเลาเบาบางลง แต่ถ้าย้ายผิดทิศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีดวงของราหูจะมีกำลังเพ่ิ่มขึ้น

ด้านนายเก่งกาจ  จงใจพระ หมอดูชื่อดัง กล่าวถึงผลกระทบในการย้ายรูปปั้นยักษ์ในครั้งนี้ว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นมากมาย เพราะยักษ์เป็นสัญลักษณ์ของการโกงกิน ดังนั้นการที่สนามบินนำยักษ์ทั้ง 12 ตน มารวมตัวกันตั้งแต่แรกๆ จึงทำให้สนามบินแห่งนี้มีแต่เรื่องยุ่งมากมาย และยิ่งมาย้ายในช่วงนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่อันตรายใหญ่ อาจจะมีเหตุการณ์นองเลือด กระทั่งถูกก่อวินาศกรรม เลยก็เป็นได้      

"ดูตัวอย่างง่ายๆ  ของคนที่นำยักษ์มาไว้ในสนามบินสุวรรณภูมิอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ  ที่ไม่มีแผ่นดินจะอยู่ก็เพราะว่าเล่นกับยักษ์ ดังนั้นทำนายได้เลยว่านับแต่นี้ ถ้าวันนี้ยังมีรูปปัั้นยักษ์อยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิมันก็จะเกิดผลเสียกับต่างประเทศมากมาย และยิ่งย้ายยักษ์มาบริเวณเช็คอินผู้โดยสารด้านหน้าผมว่ามีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นแน่ๆ "     

อยางไรก็ตาม นายลักษณ์ เลขานิเทศ หมอดูฟันธง เห็นว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะว่าดวงเมืองเป็นอย่างไรก็จะเป็นไปแบบนั้น โดยเฉพาะเรื่องการเสียหายของระบบการเงินโลกแบบทีี่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากความโลภหรือการใช้เล่ห์เหลี่ยม ดังนั้นการที่นักปราชญ์สายคุณไสยจะแนะนำให้ย้ายรูปยักษ์เพื่อแก้ด้วยให้หมดทั้งประเทศก็ไม่สามารถแก้ไขวิกฤติการเงินที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าได้

หมอจอมฟันธง ยังกล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าการย้ายรูปยักษ์ในครั้งนี้เพื่อทำให้อดีตนายกฯ พลัดถิ่นหมดกำลัง ว่าเป็นเรื่องของปราชญ์สายคุณไสย ซึ่งจะไม่ส่งผลอันใดแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์