โหรทำนายดวงเมือง2 ก.พ.ดวงเมืองแตกร้าว

โหรทำนายดวงเมือง2 ก.พ.ดวงเมืองแตกร้าว

เตือนให้มีสติ ระวังเหตุเริ่มรุนแรง1ก.พ. จะเกิดตรึงเครียดนำไปสู่การสูญเสีย เปลี่ยนแปลงทางการเมือง

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวถึงดวงเมืองในวันที่ 2 ก.พ.ว่า

ก่อนหน้านี้ ดาวเสาร์กับพระราหูเล็งดวงเมืองอยู่แล้ว ทำให้ดวงเมืองแตกและร้าว รัฐบาลคือดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนที่10 ของดวงเมือง ส่วนพระราหูคือเจ้าเรือนที่ 11 ของดวงเมือง เปรียบเหมือน ส.ส.พรรคการเมือง และรัฐสภา สาเหตุที่ทำให้ดวงเมืองแตกร้าวมาจากดาวคู่มิตร คือดาวเสาร์ และดาวราหู ที่มากุมกันในราศีตุลย์ ส่งกระแสไปเบียนดาวจันทร์ในดวงเมือง ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกรกฎ ซึ่งเป็นภพที่ 4ของดวงเมือง ประชาชนและฝ่ายค้านจะเกิดความขัดแย้งกับรัฐบาล  เกิดการต่อสู้ คัดค้านกันขึ้น ตราบใดที่ราหูกับเสาร์เล็งลัคนาดวงเมืองอยู่ ดวงเมืองจะต้องร้าวและแตก จนกว่าราหูจะย้ายไปจากราศีตุลย์ แต่ปรากฏว่า เท่าที่ดู ดาวราหูมีกำหนดย้ายออกจากราศีตุลย์ประมาณ 30 มิ.ย. ส่วนดาวเสาร์มีกำหนดย้ายจากราศีตุลย์ประมาณ 26 พ.ย. 57

นายภิญโญ กล่าวต่อว่า และประการสำคัญคือ ช่วงนี้ดาวอังคาร ซึ่งหมายถึงกองกำลัง กองโจร อาวุธ กองทัพ และความรุนแรง โคจรอยู่ในราศีกันย์

ซึ่งเป็นเจ้าเรือนที่ 6 ของดวงเมือง จะเกิดอุปสรรคและการต่อสู้ และขณะนี้ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์เข้าตุลย์ ประมาณวันที่ 1 ก.พ.เวลา 11.19 น. ซึ่งตรงนี้สำคัญมาก เพราะหมายถึงทหาร กองทัพ กองกำลัง จะย้ายเข้าราศีตุลย์ ซึ่งเดิมมีเสาร์กับราหูอยู่แล้ว ทำให้ดาวบาปพระเคราะห์ทั้ง 3 ดวง จะโคจรเข้ามารวมในที่เดียวกัน คือเล็งดวงเมือง ดังนั้น จะเกิดปัญหาความรุนแรงตั้งแต่ 1 ก.พ. ดาวอังคารจะโคจรวิปริต และยังมีดาวดวงอื่น ๆ โคจรวิปริตด้วย เช่น พฤหัส พุธ มฤตยู และดาวศุกร์ จะเกิดเหตุการณ์ตึงเครียดนำมาซึ่งการสูญเสีย และจะเกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางการเมือง

ขอให้ทุกคนมีสติ อย่าลุแก่โทสะ มิฉะนั้นจะเกิดการสูญเสียมากมาย จากนั้นสถานการณ์จะค่อยๆ คลี่คลาย แต่กว่าดวงเมืองจะหมดเคราะห์ก็ค่อนข้างนาน  การปฏิรูปจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่จะมีการคัดค้านกว่าจะเข้ารูปเข้ารอย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์