โหรคมช.ทำนายสิ้นมี.ค.คลี่คลาย พิธีเทเลือดไม่กระทบดวงมาร์ค


      เมื่อวันที่ 19 มี.ค. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต และอดีตโหร คมช. กล่าวถึงสถานการณ์ดวงเมืองขณะนี้ ว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นขณะนี้จะยังคงมีอยู่ แต่ทุกอย่างน่าจะดีขึ้นหลังสิ้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ไประยะหนึ่งแล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากนั้นบ้านเมืองก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ ทั้งนี้  ตามดวงเมืองพบว่าบ้านเมืองไทยเราจะสงบเรียบร้อยหลังปี 2554 เป็นต้นไป
     เมื่อถามถึงการทำพิธีกรรมเทเลือดของคนเสื้อแดงที่หน้าทำเนียบรัฐบาลและบ้านนายกรัฐมนตรี นายวารินทร์ กล่าวว่า ตามหลักทางศาสนาไม่ถือเป็นพิธีที่กระทบต่อดวงชะตา แต่อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้ที่ได้รับผลการกระทำนั้น ทั้งนี้ พิธีกรรมที่เกิดขึ้นคงไม่ส่งผลกระทบต่อดวงเมืองหรือดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ขณะนี้ดวงนายอภิสิทธิ์ยังคงมีฐานบุญที่อยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไปอีกระยะหนึ่ง จนกว่าจะถึงห้วงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง
     เมื่อถามว่า การเปลี่ยนแปลงอีกครั้งจะทำให้นายอภิสิทธิ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีได้อีกหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า คงต้องดูว่าห้วงนั้นฐานบุญของนายอภิสิทธิ์เป็นเช่นไร คงต้องรอให้ใกล้ถึงเวลานั้นก่อน แต่เวลานี้ถือว่าดวงของนายอภิสิทธิ์ ยังคงเป็นดวงผู้นำประเทศอยู่
     เมื่อถามว่า ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองผบ.ทบ.ยังคงเป็น ผบ.ทบ.คนต่อไปหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า ฐานบุญของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงส่งผลให้นั่งตำแหน่ง ผบ.ทบ.แน่นอน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์