โหรคมช.ทอดกฐินแก้กรรมประเทศ

โหรคมช.ทอดกฐินแก้กรรมประเทศ

โหรวารินทร์พร้อมคณะคสช. ทำพิธีทอดกฐินทานงานบุญมหากุศล เพื่อคลายเคราะห์กรรมให้กับประเทศ โอ่ พล.อ.ประยุทธต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 ปี ถึงจะทำงานสำเร็จ 1 ปีไม่พอ วอนทุกฝ่ายให้ความร่วมมือ

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่วิหารหลวงปู่เกวลัน หมู่บ้านสุขิโต ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช. ชื่อดัง

ได้จัดงานบุญมหากุศลครั้งที่ 12 โดยมี พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.กระทรวงพาณิชย์ และรองผู้บัญชาการทหารบก มาเป็นประธาน ร่วมด้วย พล.อ.อ.อภิสิทธิ์ จุลโมกข์ อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ อดีต ผบ.ตร. พล.ร.อ.ชุมนุม อาจวงษ์ รองปลัดกระทรวงกลาโหม และผู้มีชื่อเสียงจากทั้งภาครัฐและเอกชนมาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง กว่า 2,000 คน ในพิธีได้มีการจัดกิจกุศลถวายผ้ากฐิน 20 วัด รวมกว่า 10 ล้านบาท และถวายผ้าป่า กองเงิน กองทอง กองเพชร ให้กับวัดต่างๆ การไถ่ชีวิตโค-กระบือ บริจาคโลงศพ ปล่อยปลา 2,000 กก. การอธิษฐานจิตอโหสิแก่เจ้ากรรมนายเวร และการสวดแผ่ผลบุญกุศลเพื่อคลายกรรมของบ้านเมืองให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรือง

ด้าน อาจารย์วารินทร์ กล่าวว่า การจัดงานบุญนี้ เป็นกิจกรรมของสำนักหลวงปู่เกวลันที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เป็นกฐินทานมหากุศล

ในขณะนี้เรื่องราวของบ้านเมืองก็คลายกรรมไปได้มาก แต่ยังไม่หมดเสียทีเดียว การทำบุญสร้างกุศลครั้งนี้ก็จะคลายไปได้อีกส่วนหนึ่ง แต่ก็ต้องอยู่ที่ทุกคนประชาชนต้องช่วยกันทำความดี สร้างบุญกุศล บ้านเมืองจะได้หมดเคราะห์เสียที เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองทรุดโทรมหนัก เคราะห์กรรมก็มาก แต่จากนี้หลังจากนาย ป.ที่ตนเคยทำนายไว้เมื่อหลายปีก่อนมาเป็นนายก เรื่องร้ายก็จะกลายเป็นดี บ้านเมืองปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย สลายสีเสื้อต่างๆ ทุกคนจะหันมาปรองดองเหมือนในอดีต บ้านเมืองจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

อาจารย์วารินทร์ กล่าวอีกว่า การทำงานของ นายกประยุทธ ที่อาสาตัวเองมาช่วยเหลือบ้านเมือง 1 ปีคงไม่พอ

ที่จะทำให้ชาติบ้านเมืองกลับมาเหมือนเดิมคงต้องใช้เวลา 2-3 ปี ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าบ้านเมืองอาจจะกลับไปสู่ภาวะวิกฤติอีกครั้งนั้น ขอบอกเลยว่าบ้านเมืองเราพ้นวิกฤิตตรงนั้นไปแล้ว จะไม่มีเหตุการณ์แบบอดีตเกิดขึ้นอีก การที่คสช. คงกฎหมายอันศักดิ์สิทธิ์ คือ กฎอัยการสึก เป็นผลดีต่อบ้านเมืองอย่างมากสามารถพัฒนาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าได้ด้วยกฎหมาย อันนี้ทุกคนทุกสีอยู่ในกรอบกฎหมาย ทำตามนโยบายเพื่อรวมชาติให้เป็นหนึ่งการขับเคลื่อนแผนงานต่างๆก็เป็นไปได้ด้วยดี ทำให้กรรมต่างๆของบ้านเมืองไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้คงต้องรอการฟูื้นฟู และเยียวยา ตนเชื่อว่า นายกประยุทธ คนนี้ คงต้องเสียสละตัวเองอยู่ทำงานต่อไป 1 ปีไม่พอ สำหรับการทำงานต้องทำต่อไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปี เพื่อชาติจะได้กลับมาเหมือนเดิม ประชาชนทุกคนก็ควรหันมาให้กำลังใจ คสช.ในการพัฒนาบ้านเมืองในช่วงนี้.


โหรคมช.ทอดกฐินแก้กรรมประเทศ


โหรคมช.ทอดกฐินแก้กรรมประเทศ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์