โหร คมช.ชี้ชาวโลกผ่านภัยพิบัติหนักที่สุดไปแล้ว


ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน หมู่บ้านสุขิโต ถนนวงแหวนหน้าศาลากลาง ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
 
นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหร คมช. ได้เปิดแถลงข่าวมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่มภาคใต้ ในนามมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โดยมีการมอบเงินส่วนตัวจำนวน 100,000 บาทและระดมบริจาคจากลูกศิษย์ลูกหาบางส่วนในการจัดหาสิ่งของจำเป็น ประกอบไปด้วยชุดถุงยังชีพ ยารักษาโรคและข้าวสารอาหารแห้ง โดยมีการมอบผ่านนางสาวถนิจญาณ์ กุฎอินทร์ หัวหน้าศูนย์ข่าวภาคเหนือ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เพื่อส่งผ่านไปยังผู้ประสบภัยในวันนี้ หลังส่งมอบเงินและสิ่งของช่วยพี่น้องชาวใต้


นายวารินทร์ เปิดเผยถึงภัยพิบัติว่า เหตุการณ์รุนแรงตามธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อโลกได้ผ่านพ้นไปแล้ว และไม่น่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก เนื่องจากกรรมหนักได้ผ่านไป ซึ่งมนุษย์เป็นผู้ก่อให้เกิดและได้รับกรรมหนักนั้นแล้ว จนส่งผลให้มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ได้ผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติต่อโลกและสึนามิที่ญี่ปุ่น ความรุนแรงต่างๆ จะเริ่มคลายไป ต่อไปนี้แม้จะเกิดภัยทางธรรมชาติ แต่ก็จะไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะในปี 2012 อาจมีภัยทางธรรมชาติเกิดขึ้นบ้าง แต่จะไม่หนักขนาดนั้นแล้ว จึงฝากประชาชนและพลเมืองโลกให้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม เพราะไม่ว่าจะเป็นศีลหรือธรรมก็คือธรรมชาติ หากปฏิบัติ ได้ความรุนแรงหรือเหตุต่างๆ ก็จะไม่เกิด


นายวารินทร์ กล่าวถึงด้านการเมืองว่า ในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคมไม่น่ามีเหตุอะไร เพราะสถานการณ์ต่างๆ ได้ผ่านพ้น ไปแล้ว เมื่อข่าวถามว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญทางการเมืองหรือไม่ นายวารินทร์กล่าวว่า น่าจะมี ส่วนจะมีอัศวินม้าขาวตามที่เคยพูดไว้นั้น หลังยุบสภาผ่านพ้นไปทุกอย่างจะปรากฏขอให้รอดูกัน


ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า คนที่อยู่ไกลจะได้กลับมาหรือไม่ นายวารินทร์ ตอบว่า ยังไม่ได้กลับ ส่วนผู้หญิงจะมีสิทธิขึ้นมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายวารินทร์ตอบสั้นๆ ว่ายัง ซึ่งหลังการเลือกตั้งความปรองดองจะเกิดขึ้น เชื่อว่าปี 2554 ดีแน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์