โหดเหี้ยม! หนุ่มไปรษณีย์จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวกว่า 20 นัด เหตุเข้าใจผิด

โหดเหี้ยม! หนุ่มไปรษณีย์จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวกว่า 20 นัด เหตุเข้าใจผิด


พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จ่อยิง 20 นัด กลางลานจอดรถของโครงการบ้านเอื้ออาทร ท่าอิฐ จนเสียชีวิต เหตุเข้าผิดคิดว่า ผู้เสียชีวิตขูดสีและทุบรถตน

จนท.ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในลานจอดรถโครงการบ้านเอื้ออาทร ท่าอิฐ ระหว่างตึก 37-39 อ.เมือง จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบสภาพศพ ทราบชื่อคือ นายหนูเกียง พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกและลำตัว 12 นัด แขนซ้าย 3 นัด ต้นขาซ้าย 2 นัด ชายโครงขวา 3 นัด รวม 20 นัด นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 20 ปลอก หัวกระสุนปืนอีก 5 หัว กระจายไปทั่วบริเวณ

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนอนพักผ่อนยู่ภายในห้องที่ชั้น 3 ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงชะโงกหน้าออกมาดู พบคนกำลังทะเลาะชกต่อยกัน ระหว่างนั้นเอง คนร้ายได้หยิบอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล หันไปกระหน่ำยิงใส่ผู้เสียชีวิตจนกระสุนหมดแม็ก จากนั้นคนร้ายได้เปลี่ยนแม็กกาซีนกระสุนอันใหม่แล้วยิงซ้ำอีก ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นเซอร์ปิโก้ สีเขียว แล้วขี่หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง เผยว่า คนร้ายคือ นายสมยศ โกสุมศรี อายุ 48 ปี ทำงานไปรษณีย์ และรับเช่าซื้อพระ เคยพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ตึก 37 แต่ได้ย้ายออกไปแล้ว เนื่องจากเวลาดื่มเหล้าพอเมาชอบยิงปืนขึ้นฟ้า จนเมื่อกลางปี 2557 ได้ถูกตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ล้อมจับอาวุธปืนดำเนินคดีมาแล้ว ทั้งนี้ นายสมยศ เป็นคนใจร้อนชอบพกปืนเป็นประจำ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องที่ นายสมยศ คิดว่านายหนูเกียง เป็นคนขูดและทุบรถยนต์ของตัวเอง จึงมีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด โดยนายสมยศ มักจะดื่มเหล้าแล้วหาเรื่องผู้ตายบ่อยครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุ นายสมยศ ได้แวะมาดูห้องพักบังเอิญมาพบผู้เสียชีวิตกำลังล้างรถขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ จึงเกิดการทะเลาะกันถึงขั้นชกต่อย แต่นายสมยศสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงจำนวนหลายนัดก่อนจะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทาง จนท.ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เฝ้าประกบคนร้ายแล้ว พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนายระวังตัวเป็นพิเศษเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน และยังมีพฤติกรรมอุกอาจในการใช้อาวุธปืน ทั้งนี้หากคนร้ายติดต่อขอมอบตัว ก็ยินดีที่จะให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีต่อไป

โหดเหี้ยม! หนุ่มไปรษณีย์จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวกว่า 20 นัด เหตุเข้าใจผิด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์