โหดเผา สาว เหลือแต่กระดูก!! ฆาตกรรมอำพรางสุดสยอง ลงมือเลือดเย็น!!

โหดเผา สาว เหลือแต่กระดูก!! ฆาตกรรมอำพรางสุดสยอง ลงมือเลือดเย็น!!

เวลา 10.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2560 พ.ต.ท.อนิรุท มูลนิล สารวัตรสืบสวน สภ.หล่มสัก เพชรบูรณ์ พ.ต.ต.ประภาส บุญสิงห์ พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หล่มสัก กว่า 10 นาย และอาสามูลนิธิกกไทรหล่มสัก ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมกรณีพบกระดูกคนถูกเผาซึ่งคาดว่าเป็นการฆาตกรรมและเผาอำพรางศพอยู่กลางทุ่งนาบ้านไร่ หมู่ 4 ต.บ้านไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เครื่องมือตรวจหาโลหะ รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกกไทรค้นหาในบริเวณดังกล่าวอย่างละเอียด ซึ่งปรากฏว่าพบหลักฐานอีกหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็นเม็ดกระดุมกางเกง โครงเสื้อยกทรง ตะขอยกทรง แบตเตอรี่โทรศัพท์ และนอกจากนั้นยังสามารถเก็บเศษกระดูกได้อีกหลายชิ้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.อนิรุท มูลนิล สารวัตรสืบสวน สภ.หล่มสัก กล่าวว่า ในวันแรกที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบสามารถเก็บหลักฐานและชิ้นส่วนต่างๆ ได้จำนวนหนึ่ง เช่น ชิ้นส่วนกระดูกและฟันมนุษย์ โครงแว่นตา เศษเสื้อผ้าถูกเผา เศษโทรศัพท์มือถือ โครงเหล็กดันทรงเสื้อชั้นในของผู้หญิง ห่วงเสื้อชั้นใน ห่วงซึ่งคาดว่าเป็นห่วงกระเป๋าสะพาย 2 ห่วง กระดุมเหล็กซึ่งคาดว่าเป็นกระดุมกางเกง มีตัวอักษร USA ORIGINAL โดยชิ้นส่วนกระดูกได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพุทธชินราชจังหวัดพิษณุโลก คาดว่าอีกประมาณไม่เกิน 5 วันก็จะทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายหรือหญิงอายุประมาณเท่าไหร่

จากการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุพอจะสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายเป็นเพศหญิง เนื่องจากมีโครงและตะขอเสื้อชั้นในของผู้หญิง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นคนในพื้นที่เนื่องจากรู้พื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างดี หลังจากก่อเหตุแล้วได้ใช้ฟางและเศษไม้จามจุรีเผาอย่างใจเย็นรอจนกระทั่งศพไหม้ทั้งหมด และคาดว่าจะลงมือในช่วงเวลาระหว่าง 18.00 - 24.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2560 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องสงสัย 1 คน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากต้องรอพยานหลักฐานให้แน่นหนาแล้วจึงจะออกหมายจับ แต่ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดมีญาติที่สูญหายหรือสงสัยว่าผู้ตายจะเป็นญาติหรือคนที่รู้จักหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถแจ้งหรือสอบถามได้ที่ตนเองหมายเลขโทรศัพท์ 081-530-5858 และที่ สภ.หล่มสัก 056-704717 ต่อ 401


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์