โหดจัดส์!! ร.พ.ทำคลอดเด็กไม่กลับหัว หมอดึงจนหัวหลุด

โหดจัดส์!! ร.พ.ทำคลอดเด็กไม่กลับหัว หมอดึงจนหัวหลุด


กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกที่ถูกเเชร์ต่อในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก นู๋เล็ก เด็กกาญ. ได้โพสต์ภาพศพของทารกแรกเกิดมีรอยเย็บรอบคอ แล้วระบุว่า "ดู ร.พ.... จ.พัทลุง ทำคลอดหลานเราสิ..เด็กไม่กลับหัวแทนที่จะผ่า หมอชุ่ยดึงจนเด็กตาย หัวหลุดคาช่องคลอด ต้องส่งตัวแม่เด็กไป ร.พ พัทลุง เอาหัวเด็กออก..ดูความชุ่ยของหมอสิค่ะ"

หลังการเผยเเพร่ภาพเเละจข้อความดังกล่าวมีผู้เข้ามาเเสดงความเห็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยญาติของน.ส.เอ (นามสมมติ) วัย 17 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.รุ่งโรจน์ จันทร์วัตร พงส.สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก น.ส.เอ เจ็บท้องคลอดโดยมีอายุครรภ์ 7 เดือน ญาติจึงนำไปส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ซึ่งเเพทย์ใช้เวลานานผิดปกติก็ยังไม่สามารถทำคลอด ก่อนจะส่งตัว น.ส.เอ ไปทำคลอดที่โรงพยาบาลอีกแห่งใน จ.พัทลุง

ต่อมาแพทย์โรงพยาบาลแห่งใหม่แจ้งว่า ต้องใช้เครื่องดูดทารกออกจากท้องแม่ แต่ปรากฏว่าทารกเสียชีวิต โดยออกจากท้องแม่มีแต่ส่วนหัว ไม่มีลำตัว เนื่องจากส่วนลำตัวของทารกถูกดึงขาด และเก็บอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งแรกที่ไปคลอด ญาติจึงติดต่อขอร่างของทารกน้อยจากโรงพยาบาลดังกล่าวมาให้แพทย์เย็บต่อร่างเข้าด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำแพทย์ที่ทำคลอดเบื้องต้นทราบว่า หลังจากแม่ของเด็กมาที่โรงพยาบาลเพราะมีอาการปวดท้องรุนแรง แพทย์เอกซ์เรย์แล้วพบว่าเด็กไม่กลับหัว จึงต้องส่งไปที่โรงพยาบาลเมืองพัทลุงเพื่อช่วยชีวิตของแม่ ส่วนรายละเอียดต้องรอผลการสอบสวนอีกครั้ง


โหดจัดส์!! ร.พ.ทำคลอดเด็กไม่กลับหัว หมอดึงจนหัวหลุด


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์