โสมฟ้อง9ตัวการหื่นบีบดาราสาวฆ่าตัว


เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 24 เม.ย. ตำรวจเกาหลีใต้สั่งฟ้องผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง และบรรดานักธุรกิจกระเป๋าหนัก รวมทั้งหมด 9 คนในคดีที่จาง จายอน ดาราสาววัย 26 ปี จากซีรีส์สุดฮอต "Boys Over Flowers" หรือ "เอฟโฟร์-รักใสใส หัวใจสี่ดวง" เวอร์ชั่นของเกาหลีฆ่าตัวตาย เชื่อว่าเพราะถูกบีบคั้นจากการถูกบุคคลเหล่านี้ข่มขู่บังคับคุกคามทางเพศ ซึ่งดาราสาวเปิดเผยไว้ในจดหมายระบายความในใจ 7 หน้ากระดาษ ฝากไว้กับนายยู จาง โฮ ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า ก่อนปลิดชีวิตตนเอง

ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 9 คน ได้แก่ พนักงานบริษัทผลิตรายการ 3 คน ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ 2 คน รวมถึงนายธนาคาร 3 คน และนักธุรกิจ 1 คน ทั้งหมดยังไม่ถูกควบคุมตัว แต่ถูกตั้งข้อหาหนัก อาทิ ข่มขู่กรรโชก ทำร้ายร่างกาย หรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ต้องหาสำคัญอีกคนเป็นอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจาง จายอน ชื่อ คิม ซึ่งอยู่ญี่ปุ่นและตำรวจออกหมายจับแล้ว และขอให้ญี่ปุ่นส่งตัวในฐานะผู้ร้ายข้ามแดนกลับมาให้ดำเนินคดี นายคิมเป็นผู้ต้องสงสัยบังคับให้จาง จายุน ร่วมหลับนอนกับผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงและสื่อมวลชนเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพวงการบันเทิง ซึ่งนายคิมยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ แต่ก็ยังไม่ยอมเดินทางกลับมาเกาหลีใต้

จาง จายอน แขวนคอตายที่บ้านเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า เพราะมีอาการซึมเศร้า กระทั่งพบจดหมายที่เขียนเล่าความจริงที่เกิดขึ้น เปิดโปงด้านมืดของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ด้านโคเรียไทมส์ รายงานว่า แม้ตำรวจจะแจ้งข้อหาบุคคล 9 ราย จากที่สอบปากคำ 20 ราย ไปแล้ว แต่ยังระบุตัวไม่ได้ว่าใครบ้างที่บีบบังคับให้ดาราสาวมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพราะหลักฐานยังไม่แน่นหนา เพียงแต่ 9 รายที่ถูกแจ้งข้อหานี้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ชัดเจน จากการตรวจสอบหลักฐานเอกสารต่างๆ รวมถึงบันทึกการโทรศัพท์ระหว่างจาง จายอน กับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 140,000 ครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์