โวยโจ๋ทำพืชสวนโลกฉาว หนุ่มสาวควงคู่นั่ง ´พลอดรัก´ โจ๋งครึ่ม

"แจ้งไม่เหมาะสมวัยรุ่นนั่งพรอดรัก"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวชมงานมหกรรมพืชสวนโลกว่ามีกลุ่มเด็กวัยรุ่นมักไปนั่งพลอดรักกันตามจุดต่าง ๆ ภายในงาน ทำให้ดูไม่เหมาะสมกับสถานที่ และประเพณีวัฒนธรรมของประเทศไทย

ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ ต่อสายตานักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่เข้าชมงานด้วย จึงไปตรวจสอบ พบที่บริเวณข้างสระน้ำข้างนู้ดเดิ้ลพาวิลเลี่ยน หรือศูนย์อาหารเส้น มีเด็กอายุระหว่าง 13-14 ปี เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คนนั่งกอดรัดกันอย่างดูดดื่มถึงพริกถึงขิง สร้างความเอือมระอาต่อผู้พบเห็น

"ให้ออกตรวจสอบ กวดขันกันมากขึ้น"


ด้านนายวัลลภ นามวงศ์พรหม ประธาน อนุกรรมการฝ่ายส่งเสริมศิลปกรรม สภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการที่ได้ทราบเรื่องดังกล่าวนั้น ตนในฐานะที่อยู่สภาวัฒนธรรมจังหวัด ก็มองเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะจังหวัดเชียงใหม่ มีประเพณีที่ดีงามในด้านวัฒนธรรมประเพณีที่อ่อนช้อย และไม่มีการแสดงออกในด้านของการเสื่อมเสีย ซึ่งขณะนี้วัยรุ่นต่างได้รับค่านิยมจากต่างชาติเข้ามาจำนวนมาก จึงเป็นเรื่องที่ทำให้ค่านิยมดังกล่าวแพร่หลาย แต่การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งไม่สมควรที่จะเกิดขึ้น ควรช่วยกันตักเตือน กันหน่อย

น.ส.เกศินี พันธุ์ธีรานุรักษ์ หัวหน้า ประชาสัมพันธ์งานพืชสวนโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้เราก็ยังไม่ได้รับแจ้งมาในเรื่องดังกล่าวเลย แต่หลังจากนี้ก็จะมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลในส่วนรับผิดชอบในเรื่องของการออกตรวจสอบความเรียบร้อยนั้น มีการเข้มงวดกวดขันมากขึ้นกว่าเดิม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์