โวยเนอสเซอรี่ทำลูก 5 เดือนสมองช้ำใน

โวยเนอสเซอรี่ทำลูก 5 เดือนสมองช้ำใน


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายภูรินทร์ จะทอ อายุ 23 ปี บิดา และน.ส.ธัญญา เหลาดี อายุ 19 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของ ด.ช.ทินภัคร หรือน้องอังชิ จะทอ วัย 5 เดือน ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ผู้ปกครองติดใจและสงสัยในการเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่วัดบางรักษ์ หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งกำลังจัดพิธีบำเพ็ญกุศลให้ทารกน้อยอยู่ ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวและญาติมิตร

โดย นายภูรินทร์ ให้การทั้งน้ำตาอ้างว่า ตนและภรรยาได้ฝากน้องอังชิ ให้กับเนอสเซอรี่แห่งหนึ่ง ต.บ่อผุด เนื่องจากต้องทำงานทั้งคู่ ซึ่งนำไปฝากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 พ.ย. กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันตนได้ไปรับกลับ แต่สังเกตุเห็นว่าน้องอังชิร้องไห้งอแงตลอดสลับกับอาการตัวร้อนทั้งที่ไม่เคยเป็น จึงสอบถามพี่เลี้ยงเด็กและได้รับคำตอบว่าน้องปกติ จากนั้นพอกลับมาถึงบ้านลูกชายมีภาวะช็อก ตัวเกร็ง ด้วยความตกใจจึงรีบนำตัวส่ง รพ.เกาะสมุย โดยแพทย์ตรวจพบว่าน้องได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรงที่ศีรษะ และโพรงจมูกเขียวช้ำ จำเป็นต้องส่งไปรักษาต่อที่ รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะยื้อชีวิตมาจนถึงวันที่ 10 ธ.ค. น้องก็๋จากโลกไป

"หลังจากเกิดเรื่องผมและเมียร้องไห้ทุกวัน มั่นใจว่าลูกชายไม่ได้เสียชีวิตจากอาการป่วยแน่ ต้องเกี่ยวข้องกับเนอสเซอรี่แน่ จึงเข้าแจ้งความไว้ ซึ่งทางเนอสเซอรี่ก็ไม่ได้ดูดำดูดี ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ ผมจะไม่ให้ลูกตายฟรีแน่จะดำเนินคดีถึงที่สุด อยากฝากถึงเนอสเซอรี่อื่นๆ ให้ช่วยรักลูกคนที่ฝากเลี้ยงเดหมือนลูกตัวเอง เพราะเด็กทุกคนก้มีเลือดเนื้อมีจิตใจ เพราะเขาไว้ใจถึงกล้าฝากให้เลี้ยง"

ต่อมา นางถนอม ศรีรัตนรักษ์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุย พร้อมคณะ ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวผู้สูญเสีย เนื่องจากยังไม่มีหน่วยงานใดๆเข้าไปดูแลอย่างเต็มที่

ด้าน พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า ในเรื่องดังกล่าว พ.ต.ท.พงษ์ขจร สุกกะสังข์ สารวัตรเวรเจ้าของคดีรับเรื่องไว้แล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกเจ้าของเนอสเซอรี่มาสอบปากคำ ซึ่งหากผิดจริงเจอแจ้งข้อหาตามกฎหมายแน่

โวยเนอสเซอรี่ทำลูก 5 เดือนสมองช้ำใน


โวยเนอสเซอรี่ทำลูก 5 เดือนสมองช้ำใน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์