โวยลั่นพนักงานเก็บเงินเกินไม่คืน

โวยลั่นพนักงานเก็บเงินเกินไม่คืน


ลูกค้าสุดทนโวยลั่นศูนย์บริการเครือข่ายชื่อดัง หลังพนักงานเก็บค่า SMS เกิน 10 บาท ปฏิเสธไม่ยอมคืนเงิน บอกว่าไม่มีเงินสดให้

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กอ้างว่าเคยเป็นพนักงานค่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่แชร์คลิป เหตุการณ์หญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเข้าไปใช้บริการจ่ายค่าโทรศัพท์ภายในศูนย์เครือข่ายโทรศัพท์มือถือชื่อดังแห่งหนึ่งแล้วพนักงานคิดบริการค่า SMS เกินไป 10 บาท จนทำให้ลูกค้ารายนี้ไม่พอใจและขอให้เจ้าหน้าที่คืนเงินให้ทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่า“ปกติเราคืนเป็นเงินสดแต่ตอนนี้เราไม่มีคืนให้แล้วนะคะคุณโดนหักเงินค่า SMSไปแค่ 10 บาทถูกต้องไหมคะ จะเอาคืน 5,000 บาท มันเป็นไปไม่ได้”

โดยระหว่างนั้นมีพนักงานอีกท่านนึงพูดแทรกว่า“ป้าเงียบก่อนดีกว่า ถ้าป้าไม่สงบ เราไม่คุยนะคะเราจะเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาพาตัวป้าออกไป" พร้อมหัวเราะแล้วพูดติดตลกว่าความดันจะขึ้นแล้วนะ จะ 200 แล้ว ความดันตอนนี้

ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจอย่างมากตะโกนเสียงดังว่า “ไม่มีคืนเงินพวกคุณคืนมาเพราะคุณกินเงินเดือนบริษัทเปลืองเงินบริษัท เปลืองงบประมาณบริษัท ย้ำว่าพนักงานทำงานแบบนี้ไม่ถูกต้องเงินมันเกินกว่านั้น พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าของบริษัทหักเงินเดือนพนักงานทุกคน10% จากเงินเดือนมาเป็นกองกลางสำหรับบริการลูกค้าคืนเงินให้ลูกค้า ยืนยันว่าป้าก็พูดดีๆ แต่พนักงานพูดจาไม่ดีกับลูกค้าก่อนตนเองไม่ได้พูดจาหยาบคาย ย้อนถามว่ากฎหมายข้อไหนห้ามไม่ให้เสียงดัง ความเหมาะสมใครเป็นคนกำหนด”

ภายหลังคลิปดังกล่าวเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็น 2 ฝั่งฝ่ายหนึ่งวิจารณ์ว่าลูกค้าโวยวายเกินกว่าเหตุแต่ฝากฝั่งหนึ่งวิจารณ์ว่าควรหรือไม่ที่พนักงานจะอัดคลิปมาโพสประจานลูกค้าแบบนี้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์