โวยรถเจ้าชายแฮร์รี่ ซิ่ง-แซงไปผับ


หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานเมื่อ 18 พ.ค. ว่า ตำรวจอังกฤษเร่งสอบสวนหลังจากมีผู้ใช้ถนนร้องเรียนว่า

เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทอันดับ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ พระชันษา 23 ปี กับพระสหายซิ่งรถยนต์ออดี้ สปอร์ต สีดำ 2 ที่นั่ง รุ่นอาร์ 8 ไล่แซงรถราบนถนนด้วยความเร็วสูง โดยมีรถเรนจ์ โรเวอร์สีเขียวเข้มซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถตำรวจรักษาพระองค์ขับตามเสด็จอย่างกระชั้นชิดจนทำให้คนขับรถอื่นๆ ขวัญกระเจิง

นายทิม วิลเลียมส์ วัย 33 ปี กล่าวว่า ตนขับรถโดยมีภรรยา น้องสะใภ้ และทารกวัยเพียง 8 เดือน โดยสารมาด้วยกัน

โดยใช้ความเร็วราว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อยู่ในเลนกลางบนถนนมอเตอร์เวย์จากมาร์ลโบโรจ์ในวิลต์เชอร์เข้ากรุงลอนดอน จู่ๆ ก็มองเห็นรถออดี้สีดำขับมาอย่างเร็ว คาดว่ามีความเร็วไม่ต่ำกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จึงตัดสินใจหลบรถเข้าเลนข้าง แต่โดนรถเรนจ์ โรเวอร์ขับไล่จี้หลังมาติดๆ ชนิดห่างกันชนรถของตนไม่กี่นิ้วพร้อมกับเปิดไฟกะพริบไล่แล้วก็เปลี่ยนเป็นไฟเตือนสีน้ำเงิน ตนทำอะไรไม่ได้จึงต้องเร่งความเร็วเกือบ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก่อนจะหลบไปจนพ้นทาง "ผมคิดว่าเรนจ์ โรเวอร์ซิ่งแข่งกับรถออดี้ซึ่งทำให้ผมกลัวมาก" นายวิลเลียมส์ กล่าว

หลังจากนั้นเพียง 20 นาที รถของนายวิลเลียมส์ตามทันรถตีนผีทั้ง 2 คัน แถวฝั่งตะวันตกของลอนดอนเพราะจราจรติดขัด

และต้องตกตะลึงเมื่อเห็นว่า คนที่นั่งในรถออดี้คือ เจ้าชายแฮร์รี่ โดยมีพระสหายซึ่งสวมหมวกเบสบอลเป็นคนขับ ซึ่งกำลังคุยโทรศัพท์มือถือไปด้วย ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่พยายามปิดบังตัวเองด้วยการหยิบแว่นกันแดดมาสวม และใช้มือทั้ง 2 ข้างปิดหน้า ด้านรถเรนจ์ โรเวอร์แซงหน้าไป โดยคนนั่งข้างคนขับชูกำปั้นที่มีโทรศัพท์มือถือใส่นายวิลเลียมด้วย ตนจึงจดหมายเลขทะเบียนรถ และไปแจ้งตำรวจซึ่งส่งเรื่องให้สกอตแลนด์ยาร์ดสอบสวน รายงานระบุว่า หลังจากนั้นมีผู้พบเห็นเจ้าชายแฮร์รี่ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บูชิสไนต์คลับในเคนซิงตัน และประทับอยู่จนถึง 03.30 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์